Trung Quốc Và Ấn Độ Không Ngừng Gia Tăng Lực Lượng Vũ Khí Hạng Nặng Gần Ladakh

Ngày:04/07/2020  

Uviet.net (04.7.2020): Cả hai nước đã liên tục tăng cường lực lượng quân sự gần đường kiểm soát thực tế LAC. Trung Quốc đã triển khai các võ sư được huấn luyện quân sự để trực chiến ở LAC vì một thỏa thuận được ký kết bởi cả hai nước, trong đó có ghi rõ rằng cả hai quân đội đều không sử dụng súng hoặc bất kỳ thứ vũ khí nào. Trong các cuộc đụng độ nhỏ, họ chiến đấu bằng tay và chân, nhưng trong cuộc đụng độ tháng sáu, một nhóm 300 lính biệt đội tử thần của Trung Quốc đã lên kế hoạch truy sát 55 lính biên Phòng Ấn Độ trong đêm dẫn đến cái chết của 43 lính trung Quốc và 20 binh sĩ Ấn, phí Trung Quốc đã không tuân theo thỏa thuận đã sử dụng các thanh sắt bọc gai thép đầy sát thương. giờ đây căng thẳng tiếp tục leo thang, Trung Quốc cũng đã triển khai một lực lượng quân đội hùng hậu với các trang thiết bị vũ khí mới nhất.

Đáp trả các hành động hung hăn của Trung Quốc, Ấn Độ cũng đã gia tăng quân số của mình với số lượng rất lớn dọc theo Biên giới lên 36000 quân cùng các xe Tank Hạng nặng và Pháo lựu M77. Ấn Độ có lực lượng binh sĩ dự bị nhiều hơn Trung Quốc. Điều này sẽ có lợi cho Ấn Độ.

Hệ thống phòng thủ của Ấn Độ gần Ladakh

Ấn Độ đã triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa đất đối không di động tầm trung Akash gần khu vực Ladakh. Ấn Độ đã tăng số lượng Chiến đấu Cơ và tăng số lượng xe Tank T90. Ấn Độ cũng đã triển khai lực lượng Đặc nhiệm tinh nhuệ được huấn luyện đặc biệt phục vụ Cho chiến tranh.
Bộ Quốc phòng Ấn Độ đã triển khai 248 tên lửa Astra lên các chiến đấu cơ của Không Quân Và Hải Quân nước này.

www.Uviet.net