Truy Sát Lính Biên Phòng Ấn Độ Trong Đêm Là Một Kế Hoạch Đã Được Tính Toán Từ Trước Của Quân Đội Trung Quốc

Ngày:19/06/2020  
Uviet.net (19.06.2020): Một cuộc truy sát đẫm máu trong đêm không đơn giản là một vụ xô xát biên giới thông thường như những lần trước đó. Một số bằng chứng sau đây cho thấy hành động này đã được Quân đội Trung Quốc tính toán từ trước nhằm gỡ gạc cho nhiều lần thất bại liên tiếp của lính Trung Quốc trong các vụ ẩu đả trước đó khiến lòng tự tôn dân tộc Bắc Kinh bị suy giảm. Vì vậy Bắc kinh cần một bàn thắng gỡ gạc nỗi nhục với cả thế giới và khẳng định vị thế đàn anh can đảm với người Đài Loan.

Đài Loan Chế Nhạo. Khiến Bắc Kinh muốn gỡ gạc lòng tự tôn dân tộc.

Sự thua cuộc sau một trận đụng độ biên giới gần đây. Video một lính Trung Quốc bị Biên Phòng Ấn Độ đánh vỡ đầu, máu me đợc lang truyền nhanh chóng trên khắp mạng xã hội. Thậm chí những người Đài Loan còn mang vấn đề ra để đùa cợt chê cười Quân đội Bắc Kinh.
Một đọc giả bình luận: Lính Trung Quốc yếu, họ đã thua khi chống lại những người lính Ấn Độ vài tuần trước, và Ngày hôm nay họ lại tiếp tục thất bại.

Phục Kích Trong Đêm Trang Bị vũ Khí Sát Thương

Rất nhiều vụ xô xát biên giới trước đó diễn ra vào ban ngày, và không sử dụng súng, họ dùng sức mạnh cơ bắp và những viên đá tình cờ nhặt trên đất để ném vào nhau. Nhưng lần phục kích ban đêm này họ đã sử dụng  những thanh sắt bọc gai thép có tính sát thương cao trong Cận chiến.

Quân số Áp Đảo Và Chuyên Nghiệp

Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại khi đối đầu cơ bắp với Người Ấn, một sự theo dõi có tính toán, Nhóm Lính trung quốc được điều động trong nhiệm vụ truy sát lên đến 300 kẻ tấn công chuyên nghiệp có biệt danh " Biệt đội tử thần", trong khi Bên phía Biên phòng Ấn Độ chỉ có 55 người, rõ ràng quân số áp đảo gấp 6 lần, họ có ý định phải chiến thắng và gây thiệt hại thê thảm cho Phía Ấn Độ.

Kết Qủa Không Như Bắc Kinh Mong Đợi 

Trung Quốc đã thua quá đậm trong một cuộc chơi mà họ muốn ôm chắc phần thắng, người tính không bằng trời tính. Thể Chất của Người Ấn rõ ràng cứng cáp hơn lính trung quốc rất nhiều, điều đó được minh chứng qua những làn xô xát trước đây, lòng yêu nước mãnh liệt của Người Ấn đã khiến hầu hết lính trung quốc đều bị hạ gục trong vòng 1-2 phút khi giao chiến bằng cơ bắp.

Vì Sao Lính Trung Quốc Không Nổ Súng?

Ngoài hiệp định không nổ súng ở biên giới, rõ ràng sự hung hăng của Trung Quốc đã dừng lại ở mức Khả năng mà họ có, nếu chiến tranh quy mô lớn với Ấn Độ nổ ra, Trung Quốc không những bị thiệt hại nặng mà còn phải ôm lấy một thất bại toàn diện.

#1. Trung Quốc không muốn tự sát: Chiến tranh toàn diện với Ấn Độ, sẽ hoàn toàn khác với cuộc chiến biên giới Trung-Ấn năm 1962. Người Ấn đã rút kinh nghiệm, Dân số- Quân số đều đông và không ở trạng thái ôn hoà và thiếu sự chuẩn bị như xưa. Ngoài ra Ấn độ giờ đây là một nước phát triển công nghệ cao, Ấn có rất nhiều Vũ khí tên lửa tiên tiến từ các quốc gia Mỹ-Phương Tây và cả công nghệ vũ khí của Nga. Họ sở hữu hơn 300 vũ khí hạt nhân.

#2. Sự sụp đổ của một nền Kinh tế đang èo ọt bị tê liệt sau đại dịch CoronaVirus, Và sự áp chế thương mại nặng nề từ phía chính quyền Donald Trump của Hoa Kỳ....

#3. Tứ Bề thọ địch. Nhật Bản, Nam Hàn, Úc Châu. Liên Minh Quân sự NATO, Hoa Kỳ...

#4. Vấn Đề Lãnh thổ:  Đài Loan, Hông Kong, Tân Cương, Tây Tạng....

#5. Tranh chấp Biển Đông, đường lưỡi bò đã mang lại cho trung quốc nhiều kẻ thù hơn. Philiphine, Indonesia. Malaysia. ...

#6. Các Kẻ Thù Ẩn Danh: Trung Quốc đã gây ra nhiều nợ máu với một số quốc gia bị nước này gài bẫy Kinh kế, Hàng giả. các chất hoá chất độc hại. họ đang chờ một sự sụp đổ của Trung Quốc nếu thời cơ đến.

#7. Nội chiến: Chính quyền Bắc Kinh đang phải đối mặt với vô số sự bất mãn và tức giận của người dân trong nước, và các thế lực chính trị khác đang mong chờ một sự thay đổi lớn.


KL: Các vấn đề được liệt kê ở trên có thể chưa đầy đủ dành cho một Cho Chế độ độc tài trung quốc. Nhưng nó cho bạn thấy Vì sao Trung Quốc không nổ súng vào Biên Phòng Ấn Độ, ít ra là trong thời điểm này. Họ đã tính toán một kế hoạch truy sát Biên Phòng Ấn Độ từ trước, khi mà Bắc Kinh muốn có một bàn thắng để gỡ gạc..


Xem Thêm:
>> Đảng CS Quốc Đại của Ấn Độ "Đi Đêm" với Trung Quốc
>> Ấn Độ Khẩn Cấp Mua Tăng Cường 12 Chiến Đấu Cơ Su-30MKI VÀ 21 Chiếc MiG-29 Phòng Khả Năng Tử Chiến Trung Quốc
www.Uviet.net