Ấn Độ Triển Khai Các Vũ Khí Phòng Không Và Pháo Lựu M777 nòng 155 Li Đến Khu Vực Tranh Chấp Với Trung Quốc

Ngày:29/06/2020  
Uviet.net (29.06.2020): Tình trạng gia tăng phòng thủ của của cả hai bên Trung-Ấn gần đường biên giới kiểm soát thực tế (LAC) sau cuộc đụng độ đẫm máu ngày 15/6 ở Galwan.
Sự căng thẳng tăng mạnh sau một cuộc ẩu đả tàn bạo ở thung lũng Galwan, trong đó 20 lính Ấn Độ đã chết và khoảng 43 lính Trung Quốc tử trận.

Triển khai vũ khí phòng không

Ấn Độ đã triển khai hệ thống Akash bản địa, Hệ thống phòng không SpyDer Của Ấn Độ do Israel sản xuất, hệ thống Pechora và OSA-AK có nguồn gốc từ Liên Xô. Hệ thống phòng không có thể tham gia vào các mục tiêu như máy bay chiến đấu, máy bay trực thăng và máy bay không người lái.
Ảnh: Hệ thống phòng Akash bản địa

Cả Ấn Độ và Trung Quốc đã tăng cường sự hiện diện của các hệ thống phòng không ở khu vực nhạy cảm. Họ đã tăng cường triển khai các máy bay chiến đấu, trực thăng tấn công, Xe thiết giáp, pháo lựu hạng nặng và tên lửa trong khu vực tranh chấp.
Ảnh: Hệ thống phòng không SpyDer Của Ấn Độ do Israel sản xuất

Cả hai quốc gia đang giữ tình trạng cảnh giác nghiêm ngặt dọc theo biên giới LAC và chuẩn bị đầy đủ để đối phó với bất kỳ hành động đe dọa nào.

Các hoạt động quân sự gia tăng gần đừng biên kiểm soát thực tế .
Trung Quốc đã tăng số lượng quân đội gần LAC và cũng triển khai các hệ thống phòng thủ mạnh mẽ của mình.

Ấn Độ đang vận hành các trực thăng tấn công Apache AH-64E và CH-47F (1) Chinook đa nhiệm trong khu vực.

Quân đội Ấn Độ đã triển khai pháo lựu M777 nòng 155 li có nguồn gốc từ Mỹ có thể được vận chuyển bằng trực thăng và nhanh chóng triển khai đến các khu vực có độ cao lớn.



www.Uviet.net