Điều gì sẽ xảy ra nếu Superman hấp thụ năng lượng từ một lỗ trắng?

Ngày:07/06/2021  
Lỗ trắng trong vật lý vũ trụ đối lập với lỗ đen. Trong khi lỗ đen hấp thụ và nghiền nát vật chất và năng lượng, thì về mặt lý thuyết, lỗ trắng lại phu ra đào thải vật chất và năng lượng. 
năng lượng từ một lỗ trắng

Vì vậy, về lý thuyết, một lỗ trắng sẽ thải ra một lượng năng lượng vô cùng lớn. Nếu Superman sẵn sàng đi đến một lỗ trắng để hấp thụ tất cả năng lượng ở đó để trở nên mạnh mẽ hơn. Sinh lý học của Superman sẽ phát triển đến mức sức mạnh của anh ta gần như vô hạn. Khi sinh lý học của Superman hấp thụ một dạng năng lượng nhất định, nó sẽ thay đổi ở mức lượng tử, mang lại cho anh ta sức mạnh thần thánh. Một khi sinh lý học của Superman thay đổi do các dạng năng lượng trao quyền cho anh ta, Superman có thể tiếp cận với sức mạnh vô cực của bản thân, vì vậy Superman có thể tận dụng một phần của sự vô hạn, nơi không có giới hạn thực sự đối với sức mạnh mà Superman có thể sở hữu. 

Vì vậy, về lý thuyết, một lỗ trắng có thể phóng ra nhiều năng lượng hơn thậm chí là chuẩn tinh. Chuẩn tinh giải phóng năng lượng của Hàng nghìn tỷ mặt trời ... chỉ cần tưởng tượng điều đó trong giây lát. Giờ hãy dồn hết năng lượng đó cho Superman hấp thụ để tăng sức mạnh .. Superman sẽ có được một sức mạnh ngoài sức tưởng tượng. Nếu chúng ta tính đến rằng trong tập truyện JL # 25, Superman đã "đi qua" các mặt trời màu vàng trở thành Superman-Prime One Million và có được sức mạnh ở cấp độ của những đứa trẻ vĩnh hằng, đó là các thực thể : World Forger, Antimonitor và Mar Novu. Đi qua một mặt trời không tương đương với việc hấp thụ cả một mặt trời, trong trường hợp tốt nhất bạn chỉ nhận được một phần năng lượng của mặt trời đó. Bây giờ hãy tưởng tượng tổng năng lượng của hàng nghìn tỷ mặt trời và hơn thế nữa. Đa vũ trụ sẽ có ý nghĩa rất nhỏ đối với Superman. Có lẽ Superman sẽ đạt được sức mạnh Omniversal tầm trung, ít nhiều ngang bằng với các The Source, có lẽ Superman sẽ trở thành một Guardian of The Source. Thực sự trong cái chưa biết, khả năng là vô tận.