Superman-Prime One Million mạnh đến mức độ nào dưới ánh sáng một mặt trời xanh?

Ngày:15/07/2020  
Superman-Prime One Million
Lý do Superman-Prime thoát khỏi ngôi sao mà anh ta đang HẤP THỤ, bởi vì cơ thể anh ta cuối cùng đã đạt đến đỉnh điểm của năng lượng và anh không còn có thể tiếp tục hấp thụ năng lượng mặt trời. Thực tế cơ thể anh ta đã tự tạo ra năng lượng mặt trời.

Chỉ trong trường hợp bạn đang tự hỏi liệu anh ấy sẽ mạnh hơn, tôi phải nói không.

Hầu hết sức mạnh của Superman-Prime đã du hành trong vũ trụ suốt 70.000 năm, và hơn thế nữa.

Khi Superman-Prime trở lại Trái đất, anh ta đã có sức mạnh vượt xa những người từng bị giữ bởi bất kỳ Meta nào.

Ở trong ánh sáng mặt trời màu vàng của Trái đất, chỉ là một phần mở rộng của chính Superman-Prime. Với Superman cuối cùng cũng rũ bỏ hình dạng vật lý bình thường của mình cho một thân hình trạng thái mới.

Vì vậy, bên trong một mặt trời xanh, mặt trời đó sẽ trở thành một phần mở rộng của Superman-Prime.

Nếu bất cứ điều gì, mặt trời xanh sẽ có lợi cho con cháu của Superman-Prime hơn mình. Sau khi tất cả người krypton tiếp xúc với ánh sáng mặt trời màu xanh sẽ hấp thu được nhiều năng lượng hơn.

Nguồn gốc của Superman Prime 

Superman Prime vốn là Superman bình thường, đã rời khỏi Trái Đất vào cuối thế kỷ 21, sau khi người vợ Lois Lane cùng bạn bè ở Trái Đất đã qua đời. Superman Secundus, con trai anh, trở thành người bảo vệ mới của Trái Đất. Từ thế hệ này cho đến thế hệ khác, tuy Solaris rắp tâm huỷ diệt Trái Đất, nhưng những Superman đã ngăn chặn điều này. Dần dần, những Superman lập nên một Triều đại, bảo vệ Trái Đất từ năm này qua năm khác, với những nguồn sức mạnh mới.

Thế nhưng, một ngày nọ đầu thế kỷ 700, Superman trở lại Trái Đất, thề rằng miễn Superman nào còn bảo vệ Trái Đất, người ấy sẽ được ban cho những sức mạnh vượt trội hơn so với bất cứ metahuman nào từng nắm giữ - nguồn sức mạnh đến từ rìa của không - thời gian.

Sự trở lại của Superman Prime đã được Green Lantern ghi nhớ lại. Superman Prime cùng Lzyxm Ltpkz, Superman của chiều không gian thứ 5 lấy mẫu ADN của Lois Lane bên trong Solaris để hồi sinh Lois Lane sau nhiều năm, cùng sự hỗ trợ của Hourman.
siêu nhân cứu vợ

Không chỉ có vậy, Superman còn sử dụng sức mạnh để biến một mảnh nhỏ của Krypton trở lại là một hành tinh, không quên hồi sinh toàn bộ cư dân ở nơi này.
supperman hoi sinh hanh tin kryton


Theo những gì Green Lantern còn nhớ, Superman Prime đã du hành khắp vũ trụ, chiến đấu với những Ác Thần, "những cuộc chiến mà không ai có thể tưởng tượng nổi."
Superman hòi sinh vợ


Superman Prime có khả năng mở cổng không gian. Atom của thế kỷ 853, từng là cư dân cuối cùng còn sống sót ở một vũ trụ khác, sau một tai nạn đã bị đẩy đến ranh giới giữa hai vũ trụ. Khi này, anh đã gặp Superman Prime ở đây và Superman đã mời anh ở lại vũ trụ này.

2. Những khả năng của Superman Prime One Million

- Superman Prime sở hữu những năng lực tương tự như Superman, nhưng được tăng cường gấp nhiều lần sau hơn 15.000 năm ngâm mình trong Mặt Trời.
superman - Our Worlds at War

Trong sự kiện Our Worlds at War, Superman sau khi bay qua Mặt Trời trong một thời gian ngắn, có thể đẩy cả một hành tinh (Warworld) qua Boom Tube để đến thời điểm một vài giây sau Big Bang để tiêu diệt hai kẻ thù khá mạnh là Brainiac 13 và Imperiex. Thử tưởng tượng xem Superman Prime còn có thể mạnh đến cỡ nào?.

- Khả năng ban sức mạnh: Như đã đề cập ở trên, Superman Prime One Million có thể ban cho con cháu của mình những siêu năng lực vượt trội hơn so với bất cứ metahuman nào từng nắm giữ - nguồn sức mạnh đến từ rìa của không - thời gian.

- Khả năng hồi sinh: Superman Prime có khả năng hồi sinh người vợ đã chết Lois Lane từ một mẫu ADN cũng như cả hành tinh Krypton từ một mảnh vỡ.

- Khả năng mở cổng không gian: Superman Prime có thể teleport cũng như du hành thời gian, du hành xuyên Đa vũ trụ bằng cách mở cổng không gian.
hoa hồng bất tử

- Khả năng sáng tạo vật chất bất hoại: Trong bộ truyện All-Star Superman, Superman Prime từng trao cho Superman của vũ trụ này một bông hoa hồng vàng bất hoại được hái trên hành tinh New Krypton.

- Gần như bất tử: Superman Prime không già đi sau nhiều thế kỷ du hành trong vũ trụ.

- Trí tuệ siêu phàm: Kiến thức của Superman được tích luỹ sau hàng thế kỷ bay từ Trái Đất đến rìa của không - thời gian.

- Khả năng sử dụng nhẫn Green Lantern: Superman Prime One Million là chủ nhân của chiếc nhẫn Green Lantern cuối cùng trong vũ trụ, ở thế kỷ 853.

www.Uviet.net