Vì sao Superman lại có sức mạnh kinh khủng đến như vậy?

Ngày:15/05/2021  
Có 3 lý do chính giải thích tại sao Superman lại mạnh đến vậy trong cả hai phiên bản của Justice League, nhưng đoạn cắt của Snyder cuối cùng cũng cho chúng ta thấy lý do tại sao.
Superman lại có sức mạnh kinh khủng

Như chúng ta đều biết Superman đã chết trong trận chiến với dị nhân Doomsday trong tập phim Batman vs Superman, và anh ta đã bị chôn vùi do hậu quả của cuộc chiến. Có nghĩa là Superman đã hy sinh không còn nhìn thấy ánh sáng mặt trời trong 1-2 tháng anh ta được chôn cất.

Câu hỏi là? Làm thế nào mà Superman về cơ bản có thể chế ngự Aquaman, Wonder Woman và Cyborg chỉ vài giây sau khi được hồi sinh sau nhiều tháng không thấy ánh sáng mặt trời?
Mother Box

Chiếc Hộp mẹ Mother Box

Làm sao chúng ta biết được điều này? Trong cuộc thảo luận giữa Cyborg và Batman về việc hồi sinh Superman Cyborg đã nói điều này:
“Cha tôi nghĩ rằng đó là chìa khóa của nguồn năng lượng không giới hạn. Công thức mới. Tái tạo tế bào. Nhưng nó quá dễ bay hơi để có thể kiểm soát ”.

Batman đã trả lời:

“Cơ bắp, sự phối hợp, tính toàn vẹn cơ bản của tế bào. Một con người chỉ có thể tiếp thu nhiều như vậy. Mother Box được thiết kế để định hình lại một hành tinh. Nhưng nếu bạn mạnh hơn một hành tinh thì sao? Tế bào của bạn sẽ nằm im, nhưng không có khả năng phân hủy. Nếu bạn đang ở trong một trường dẫn điện, sự thúc đẩy từ Hộp mẹ có thể khiến anh ta sống lại. "

Batman biết rằng cơ thể của Superman hoạt động như một trường dẫn điện giống như một cục pin, nghĩa là anh ta có thể hấp thụ một lực đẩy rất lớn từ Hộp mẹ để không chỉ đưa anh ta trở lại với sự sống mà còn thúc đẩy các tế bào của anh ta khiến anh ta trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hấp thụ ánh nắng trực tiếp

Sau khi Superman lấy được Bộ đồ đen, anh ấy bay đến bầu khí quyển của Trái đất để hấp thụ ánh sáng Mặt trời trực tiếp chiếu vào các tế bào của anh ấy khiến anh ấy trở nên mạnh mẽ hơn.

Cảnh này không có trong bản phát hành ban đầu của Justice League mặc dù nó có ý nghĩa như vậy, nhưng Superman đã xuất hiện trong trận chiến cuối cùng một cách siêu mạnh mà không có lời giải thích nào khiến nó gần như hài hước về việc Superman mạnh như thế nào so với Steppenwolf.

Bộ đồ đen

Người hâm mộ của Truyện tranh Siêu nhân đã biết bộ đồ đen của anh ấy có mục đích sâu xa hơn là một hình ảnh ẩn dụ của Danh dự Siêu nhân để lấy lại bộ đồ màu của anh ấy, nó còn được gọi là bộ đồ Phục hồi. Việc sử dụng bộ đồ là một cách thực tế vì nó được cho là có chứa công nghệ phục hồi khi Superman hồi phục và chữa lành. Bộ đồ đen cho phép anh ta hấp thụ bức xạ của mặt trời một cách mạnh mẽ hơn.

Cũng giống như cảnh mà tôi đã đề cập trước đó, Bộ đồ đen chẳng phải là không bao giờ có trong phiên bản gốc của liên minh công lý, mặc dù nó được dự định là một lý do khác khiến sức mạnh của Siêu nhân dường như có vấn đề.

Việc Superman trở nên mạnh mẽ hơn một cách điên cuồng trong liên minh công lý thực tế không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà đó là sự kết hợp của chiếc Hộp Mẹ, ánh sáng mặt trời trực tiếp và bộ đồ đen mang tính biểu tượng của anh ấy đã kết hợp lại.

www.Uviet.net