He Who Remains muốn mình bị giết, hắn ta đang âm mưu điều gì đó?

Ngày:21/07/2021  
Tại sao He Who Remains (HWR) lại cho phép mình bị giết? Nếu chúng ta biết từ sớm hơn trong những cảnh quay, anh ta không thể được chạm vào trừ khi anh ta cho phép, anh ta có kế hoạch hoặc và lý do đằng sau để cố ý cho mình bị giết?

Tôi nghĩ rằng HWR đã biết điều bí mật gì đó mà tất cả chúng ta đều không biết, hắn ta cũng không nói ra. Hắn ta rõ ràng là đang âm mưu điều gì đó.
HWR là một nhà khoa học con người từ thế kỷ 31. Anh ta đủ thông minh và tài năng để tìm ra cách vũ khí hóa Alioth để đánh bại tất cả các biến thể khác của mình bao gồm cả Kang the Conqueror.

Chúng ta biết HWR là kẻ dối trá. Anh ta đã xây dựng cơ quan canh giữ thời gian TVA và thuê toàn bộ nhân viên của Variants để thực hiện yêu cầu của mình. Anh ta là Pháp sư phía sau bức màn. 

Anh ta đã tạo ra các Time keeper những Người giữ thời gian và tẩy não vô số Biến thể của những người khác để tin vào lời nói dối. Anh ta kiểm soát Dòng thời gian thiêng liêng mới của mình với toàn quyền và tiêu diệt các Biến của người khác và thậm chí là bản thể của chính hắn mà không bị ai trừng phạt.


Như Sylvie đã chỉ ra, HWR đã chơi đùa và đùa giỡn với cuộc sống của mọi người kể cả của cô ấy. HWR được cho là đã thanh minh cho Sylvie và Lokivà nói cho họ biết toàn bộ sự thật.

Nhưng tôi không nghĩ HWR hoàn toàn trung thực, đặc biệt là khi anh ta cho Sylvie và Loki một cơ hội để giết anh ta hoặc quay trở lại TVA và cai trị nó thay cho anh ta.

Tôi cho rằng HWR đã biết điều gì đó về các quy tắc của Đa vũ trụ mà chúng ta không biết. Có thể anh ta sẽ được tái sinh hoặc có thể anh ta có một phiên bản khác của mình sẽ được kiểm soát.

Nhưng nếu tôi là một người cá cược và tôi cũng vậy, tôi sẽ đặt tiền vào cơ hội chúng ta sẽ gặp lại HWR trong các tập tiếp theo của loạt phim Loki.