Loki có đe doạ Kang the Conqueror và các biến thể của anh ta không?

Ngày:17/07/2021  
He Who Remains (một biến thể của Kang) không bị đe dọa bởi các Loki mà thậm chí còn đang mong đợi họ giải thoát.
Loki có đe doạ Kang the Conqueror

Trong toàn bộ Loki phần đầu tiên, khán giả đã bị lừa dối. Các time Kepper của TVA chỉ là robot vô tri.
Từ phản ứng của Mobius và Renslayer và phần còn lại của TVA , dường như các Biến thể Loki là mối đe dọa tồi tệ nhất đối với vũ trụ và Đa vũ trụ nhưng tất nhiên chúng ta đã nhầm.

Sau tất cả sự vênh váo và hoàn cảnh ngang trái của nhân vật He Who Remains cuối cùng cũng giải thích được lý do tại sao các Loki lại xuất hiện ở đó. Ông giải thích rằng ông đã quá mệt mỏi và chạy vũ trụ và giữ nỗi sợ các dòng thời gian Timeline là một công việc cho các bạn trẻ. Anh ấy cũng thông báo với hai Loki của chúng ta rằng anh ấy già hơn rất nhiều so với vẻ ngoài của anh ấy.
Anh ấy thậm chí còn cho hai người xem một bản sao cuộc trò chuyện mà họ đang có vì anh ấy biết mọi thứ sẽ xảy ra cho đến một thời điểm nhất định trong cuộc gặp gỡ của họ. Tôi nghĩ rằng sự trung thực của anh ấy sau tất cả những lời nói dối đã nói.

Bạn có để ý rằng bất cứ khi nào He Who Remains nói về du hành thời gian hay Đa vũ trụ, anh ấy đều ăn quả táo của mình không?

Bạn có nhớ phù thuỷ tối thương Doctor Strange cũng đã ăn một quả táo vào lần đầu tiên anh ta lấy trộm Một trong những cuốn sách cổ và bắt đầu đọc về du hành thời gian.

Doctor Strange cũng đã sử dụng Time Stone khi anh ấy đang luyện tập trên quả táo.

He Who Remains dường như chẳng phải là kẻ chinh phục Kang the Conqueror đầy nguy hiểm. Anh ta cảnh báo về những phiên bản khác của mình mới là kẻ chinh phục nhưng anh ta có vẻ giống với phiên bản truyện tranh của Kang được gọi là Immortus hơn .
Tượng của Kang đã xuất hiện tahy thế cho tượng của các Time Keeper ở TVA, cho thấy một dòng thời gian khác đã thay đổi. 

Anh ta (Immortus) tự gọi mình là Bậc thầy Thời gian! "Người làm vườn của Thời gian" là sự thật hơn! Anh ta tỉa bỏ những cành cây chronal mà những người khác cho là nguy hiểm, biến hiện thực thành một đồng cỏ không có máu! Nhưng đó không phải là cách của những chiến binh - của những người đàn ông! Tôi nói, hãy để nó là một khu rừng! Hãy để nó là một khu rừng!

Kang the Conqueror

Kang the Conqueror xuất hiện thay cho các Time-keeper

Vì vậy, kết luận, nhân vật He Who Remains không sợ các Biến thể của Loki nhưng hy vọng họ (các Loki) sẽ thay thế anh ta để giữ Dòng thời gian trong tầm kiểm soát và khống chế các phiên bản Kang khác đang hoạt động.