Ai là kẻ bí mật điều hành TVA trong loạt phim MCU Loki?

Ngày:04/07/2021  
TVA là Cơ quan quản lý phương sai thời gian được điều chỉnh bởi các Time keeper.

Ba sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ này với khả năng toàn diện về thời gian, những người tạo ra bố cục của “Dòng thời gian thiêng liêng” mà toàn bộ bố cục MCU tuân theo. Ba sinh vật này về cơ bản là các vị thần. Họ biết mọi thứ của dòng thời gian, họ đã nhìn thấy mọi thứ. Họ mạnh mẽ, toàn trí và quan trọng nhất là…

Các Time Keeper chỉ là giả

Giả tạo kinh khủng 

Ảnh: cái đầu của một Time Keeper cho thấy nó là một robot chứ chẳng phải thần thánh nào cả.

Đúng, chúng là người máy. Một sự dối trá lớn để tẩy não các đặc vụ trong hàng ngũ TVA. Không phải chúng ổn định cho Dòng thời gian thiêng liêng, bởi vì chúng không tồn tại. Địa ngục mà toàn bộ phim hoạt hình bỏ lỡ có lẽ là một sự bịa đặt hoàn toàn.
Ảnh: 3 nhân vật canh giữ thời gian Time keeper chỉ là những con robot vô tri.

Vậy thì, ai thực sự là kẻ bí ẩn điều hành TVA? Vâng, Thẩm phán Ravonna Rennslayer dường như đang xử lý công việc hậu cần, và tất cả những thứ vật chất hàng ngày… nhưng dường như cô ấy cũng biết ai thực sự đứng sau máy chấm công. 

Kẻ chinh phục từ tương lai Kang the Conquerer

Nghi vấn lớn nhất chính là tên Kang the Conquerer, một kẻ chinh phục đến từ tương lai thế kỷ 31. hắn ở tương lai 1000 năm sau này, một thế giới tương lai trái đất 1000 năm sau đã sở hữu quá nhiều công nghệ tiên tiến, giúp hắn có nhiều ưu thế về sự hiểu biết và các công nghệ vũ khí từ tương lai.


 Nhân vật Kang the Conquerer được xác nhận sẽ xuất hiện trong Ant-Man in the Wasp: Quantumania.
hắn là một phản diện rất nguy hiểm.