Bằng cách nào Renslayer có liên quan với Kang The Conqueror

Ngày:09/07/2021  
Sự quan liêu bị tắt tiếng của cơ quan phương sai thời gian TVA đối với Loki khác xa so với những gì mà Renslayer đào được trong truyện tranh Marvel - một cung điện mà Kang the Conqueror đang có ý định chinh phục. 

Mặc dù lần đầu tiên công chúa loại bỏ nhân vật phản diện du hành thời gian với tư cách là một “thường dân”, nhưng cuối cùng cô ấy vẫn bị quyến rũ và thực sự đặt cuộc sống của mình cho anh ta. Tuy nhiên, Renslayer được hồi sinh và mối quan hệ thân thiết với Kang bắt đầu - với sự trợ giúp của công nghệ ảnh ba chiều đó, cô ấy thậm chí còn cai quản ngôi nhà Chronopolis của anh ấy khi Kang không thể tự mình làm điều đó.

Trong truyện tranh, TVA và Kang có "mối quan hệ công việc", theo Marvel - và trong chương trình, có vẻ như Renslayer là cấp cao chính thức duy nhất của TVA đủ để tương tác với một mối đe dọa tầm cỡ của anh ta. Như được tiết lộ trong Tập 2, Mobius thậm chí chưa bao giờ gặp các Time Keeper, trong khi Renslayer dường như biết mọi hành tung của họ .... nghĩa là, cho đến Tập 5, khi rõ ràng rằng cô ấy không cập nhật về mọi thứ và thậm chí phải đánh lừa đồng hồ Miss Minutes để có thêm thông tin.

Renslayer, người còn được gọi là “Tình nhân của thời gian”, vừa trở thành bạn vừa là kẻ thù của Avengers. Với cốt truyện truyện tranh phức tạp như thế này, thì việc lặp lại trên màn ảnh của cô ấy cũng có thể khó khăn như vậy. Mbatha-Raw đã trêu đùa với Bustle rằng mặc dù Renslayer có thể “hơi bị thuyết phục” bởi tư tưởng của Người giữ thời gian, “vẫn có một chút chỗ để cô ấy phát triển trong điều kiện xã hội của mình ... khi chúng tôi bắt đầu chương trình.”

Renslayer & Trứng Phục sinh của Kang trong Ant-Man & The Wasp

Bạn có thể nghĩ rằng bạn chưa nhìn thấy thành phố với cái tên xuyên thời gian trong MCU - nhưng ngay cả những người theo dõi nhiệt tình nhất cũng có thể bỏ lỡ phần giới thiệu tiềm năng của nó trong suốt quá trình trở lại Ant-Man and the Wasp. (Công bằng mà nói, đó là một quả trứng Phục sinh khá siêu nhỏ, hạ nguyên tử.) Như người dùng Reddit ak2sup đã chỉ ra vào năm 2019, trong nhiệm vụ của Hank Pym để cứu Janet Van Dyne, có một thành phố rõ ràng ẩn mình trong bối cảnh siêu thực, đầy màu sắc của các Realm Quantum. 
Nó có những tòa nhà cao, mang phong cách tương lai và thậm chí còn được bao quanh bởi một mái vòm trong suốt - theo quan sát của Redditor, trông rất gợi nhớ đến Chronopolis trong truyện tranh. Janet lái xe về nhà xa hơn trong một cảnh đã xóa, nói với Hank rằng có "thế giới trên các thế giới" và "toàn bộ nền văn minh" trong Vương quốc lượng tử.

Các giả thuyết khác chỉ ra rằng thành phố chính là TVA . Như Screen Rant giải thích, Chronopolis nằm trong "thực tế vượt thời gian" của Limbo - nghe có vẻ giống với Múi giờ không thời gian mà Renslayer và TVA gọi là "nhà". Mặc dù Kang dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania năm 2023, nhưng sẽ rất hợp lý khi anh ấy được giới thiệu cùng với người tình đôi khi của mình, Renslayer, trong Loki - đặc biệt là khi đắm chìm sâu trong chuyến du hành thời gian đầy khó khăn cả câu chuyện của Loki và Ant-Man .

Tập 5 chứng kiến ​​cảnh Sylvie và Loki mê hoặc Alioth và vào được nơi mà con quái vật thời gian hình đám mây đang thực sự ẩn náu: trong một lâu đài được bao quanh bởi những tia sáng gợi nhớ đến Vương quốc lượng tử. Với việc Mobius quay lại đốt cháy TVA và Renslayer theo gót các biến thể và tìm kiếm sự rõ ràng hơn, phần cuối của Loki sẽ khá tiết lộ khi ai mới là nhân vật phản diện thực sự và gọi tên tất cả các cảnh quay.

Mới cập nhật >>