Phép thuật nào có thể đánh bại Chaos Magic của Scarlett Witch?

Ngày:20/06/2021  
Vâng, có một thứ gì đó có thể đánh bại ma thuật hỗn mang Chaos Magic. Nó được gọi là Order Magic (ma thuật trật tự). Thần Odin trong thời kỳ sơ khai sẽ là một vấn đề đối với Scarlett Witch hoặc bất kỳ người nào sử dụng Chaos Magic. Về cơ bản chúng là những dạng ma thuật đối lập nhau. Chaos Magic nói về việc vô hiệu hóa trật tự mà không cần sử dụng phép thuật. 

Một người thực hành Chaos Magic có thể phủ nhận gây rối loạn trật tự và bất kỳ cuộc tấn công sử dụng thần chú nào, bỏ qua các tác động lên người dùng và ngăn chặn tác động của chúng lên sinh vật, đồ vật và địa điểm bằng một sự kiện có trật tự để chấm dứt, ví dụ: cảnh báo thực tế của toàn bộ thị trấn như trong tập phim WandaVision. Khả năng như vậy được coi là một câu chuyện thần thoại có khả năng được truyền miệng thì thầm. Khi Agatha Harkness nhận ra rằng, Wanda đang sử dụng Chaos Magic, cô ấy đã ngồi ngoài, và cuối cùng không thể ‘đánh cắp’ nó từ cô ấy. Trong khi phép thuật Order Magic là những gì nó ngụ ý là duy trì trật tự. Hãy nghĩ về John Constantine Trong sự giao thoa giữa Marvel và DC. Người dùng có thể sử dụng Order Magic, những phép thuật bậc thầy có khả năng điều khiển và hoặc tái tạo lại thực tại và sự tồn tại của chính nó, và do đó mang lại trật tự cho vũ trụ.


Nếu người sử dụng Order Magic đủ mạnh, họ có thể ngăn chặn Wanda Maximoff. Điều mà một số người không cân nhắc về việc sử dụng Chaos Magic hoặc Order Magic, là số tiền mà người dùng phải gánh chịu. Một số yêu cầu mạnh mẽ như Scarlett Witch, hoặc một người sử dụng Order Magic, có thể gây tổn hại cho một Phù thủy hoặc Pháp sư. Scarlett Witch có một sức mạnh nội tại khôn lường. Đó là những gì cần thiết để sử dụng bất kỳ hình thức Phép thuật nào ở cấp độ Scarlett Witch đã sử dụng nó. Điều đó không hoàn toàn cho thấy rằng, Scarlett Witch đủ sức mạnh để thu hút sự chú ý của các Celestials trong truyện tranh Marvel mà cô ấy từng bị gây rối hoặc coi thường bởi ngay cả những người mạnh nhất trong các Phù thủy. Khả năng du hành Đa vũ trụ của cô ấy có thể là nhờ vào việc nghiên cứu ‘Darkhold’, cuốn sách Ma thuật trogn Wanda Vision có nghĩa là chỉ những Dị nhân cấp Omega mạnh nhất mới có thể sánh ngang với Scarlett Witch, về lý thuyết. Trên thực tế, cách Scarlett Witch so tài với bất kỳ ai sẽ tương đương với một quyết định sáng tạo, điều đó sẽ không làm mất lòng những người hâm mộ MCU bị ám ảnh bởi nhân vật của Wanda Maximoff quá nhiều. Marvel Studios đã làm rất tốt việc sử dụng câu chuyện của các nhân vật đơn lẻ để kể chuyện nhằm duy trì cơ sở người hâm mộ của mình, điều này đôi khi phải trả giá bằng sự trung thực trong sáng tạo.

Ngay cả phù thuỷ Doctor Strange cũng có thể bị kiệt sức khi đánh đổi để có được sức mạnh to lớn như vậy. Tất cả các bậc thầy của nghệ thuật thần bí đều phải chịu đựng căng thẳng về thể chất và tâm trí của bạn mà những người khác không thể hiểu được. Sức mạnh của Scarlett Witch đã được biết là đã làm suy yếu sinh lực của cô ấy. Trạng thái tinh thần không ổn định tiềm ẩn của cô ấy, đã khiến cô ấy không thể kiểm soát sức mạnh của mình. 

Một ví dụ điển hình về việc sức mạnh hex của Scarlett Witch bị thất bại có thể thông qua một nhân vật tên là Immortus. Cô ấy đã bị thao túng bởi Mephisto hoặc chính ác quỷ trong truyện tranh Marvel. Cô được điều khiển bởi phù thủy nhiều kinh nghiệm hơn Agatha Harkness trong WandsVision. Quyền kiểm soát của Scarlett Witch là trật tự. Bản thân ma thuật hỗn mang được thiết kế để kích động sự rối loạn thảm khốc có thể xảy ra. Sẽ cần một Phù thủy quyền năng để ngăn chặn Scarlett Witch. 

Tôi thực sự có vấn đề với một số thứ hạng của các Phù thủy mạnh nhất. Điều đó nói rằng, có một danh sách khá chính xác về những bậc thầy về Thần bí thuật dễ nhận biết nhất của Marvel và DC trong các liên kết bên dưới. Chao Magic và phép thuật trật tự Order Magic như chúng được đặc trưng có điểm mạnh và điểm yếu. Cuối cùng, Hỗn mang Ma thuật hay Ma thuật Trật tự chiếm ưu thế hay không nó nằm ở sự thúc đẩy sáng tạo và sở thích của người viết về trận chiến của các trường học Ma thuật. Điều gì sẽ xảy ra nếu ma thuật hỗn mang của Scarlett Witch đối đầu với ma thật Magic Quantum của Adam Warlock hoặc một người sử dụng Cosmic hoặc Alien Magic? Một điều cuối cùng. Tôi có quyền tự do bao gồm những người có thể đánh bại Chaos Magic. Đó sẽ là Carol Danvers sau khi tập luyện với Doctor Strange và có khả năng hợp nhất sức mạnh của cô với Rogue. 
Rogue có khả năng đánh bại Chaos Magic mà không cần sử dụng bất kỳ Ma thuật nào. Và đó là một trong những lý do chính khiến Marvel Studios tránh xa nguồn tài liệu truyện tranh Marvel, Dù sao. Còn nếu kịch bản liên quan đến Marvel và Dc Magic thì sao? Ở đó, tôi tiếp tục sử dụng trí tưởng tượng của mình thay vì chạy đến MCU hoặc truyện tranh Marvel hoặc DC cho tất cả các câu trả lời của mình. Bất cứ ai cũng tự hỏi mình, Điều gì xảy ra nếu?

www.Uviet.net