Câu chuyện Về Nhân Vật Thanos trong Marvel

Ngày:23/02/2018  
Trên mặt trăng của sao Thổ, Titan sống trên một thuộc địa của Eternals và Thanos được sinh ra như là một trong những người con trai cuối cùng của những người định cư ban đầu, Mentor và Sui-San. Tuy nhiên, ông sinh ra méo mó và quái dị so với Eternals khác, đặc biệt là anh trai của ông đẹp trai và vô tư, Starfox. Thanos phát triển thành tự kỷ, tư tưởng cá nhân, tiêu thụ với các khái niệm về cái chết. Nhiều hơn bất kỳ người dân nào của mình, Thanos tìm kiếm quyền lực cá nhân và tăng cường sức mạnh, học cấy ghép cho đến khi ông trở nên mạnh mẽ hơn bất kỳ anh em của ông. Tại thời điểm ông bị trục xuất khỏi cộng đồng của mình, mặc dù khoản khác biệt nhau là nguyên nhân của nó. Một số người nói đó là vì ông phạm tội là người đầu tiên tạo ra một vũ khí cho mình. Thanos đã từng tuyên bố rằng ông giải phẩu mẹ ruột của mình trong một nỗ lực để tỉm hiểu làm thế nào một người nào đó đến với cái chết như mình có thể đi vào được địa ngục.
Thông tin và Cuộc đời:


Quote:

Phát triển năng lượng xấu xa khi ông du hành vũ trụ, Thanos một lần gặp Death, và nó xuất hiện với hiện thân dưới hình thức là một phụ nữ. Thanos say đắm với con người đó, và cố gắng để làm cho mình xứng đáng với tình yêu đó. Với một đội quân dưới sự chỉ huy của mình, ông gần như bị phá hủy ngôi nhà cũ của mình ở Titan, tuyên bố mình cai trị nó. Sau đó, ông tìm kiếm các Cube vũ trụ mạnh mẽ, và một số anh hùng của trái đất được tập hợp để đối đầu với anh ta. Với sức mạnh của Cube, Thanos tự cho mình là một vị thần, và ông dễ dàng chiến đấu lại Captain Marvel và các Avengers. Tuy nhiên, Captain Marvel được chọn để thuyết phục Thanos rằng ông đã để vượt tầm kiểm soát Cube và quyền lực của mình, và gã Titan điên loạn loại bỏ nó. Điều này đã giúp Captain Mar-Vell lấy Cube và khôi phục lại các vũ trụ bị Thanos phá hủy, cống hiến chính đáng cho quyền lực của mình. Thanos đã bị đẩy trở lại nơi ông đã lần đầu tiên nhận ra giá trị quyền lực của mình, và đã được cứu thoát bởi phi thuyền của mình, Thánh địa II.

Thanos tin rằng Death đã từ chối anh ta sau khi thất bại của mình với Cube vũ trụ, và do đó, ông bắt đầu tìm kiếm các viên đá vô cực Gems linh hồn mạnh mẽ, một trong số đó đã được sử dụng bởi Adam Warlock. Thanos cũng đã học được trong những mối đe dọa của Magus, một phiên bản tương lai của Adam Warlock sẽ đe dọa kế hoạch của Thanos. Thanos được xác định để đảm bảo rằng tương lai của Magus sẽ không bao giờ xảy ra. Bằng cách du hành thời gian, ông đã tạo ra một chiến lược hoàn hảo cho cuộc đấu tranh tương lai của mình - để có Death (Nữ thần chết). Ông đã cứu Gamora là một trẻ sơ sinh và đào tạo thành sát thủ của cá nhân của mình. Ông cũng tham gia lực lượng với Adam Warlock để chống lại Magus, người sử dụng trên thế giới chinh phục Giáo Hội Universal Church of Truth để tạo ra một đế chế cuồng tín. Với liên minh này, Thanos giúp đảm bảo rằng Warlock sẽ không bao giờ trở thành Magus, và cùng một lúc, ông quản lý để hấp thụ năng lượng của Gem linh hồn của Warlock sẽ giúp ông trong âm mưu tiếp theo của mình.

Từng người một, Thanos thu thập các ngọc linh hồn khác, kết hợp chúng trong một lớn duy nhất, Ngọc linh hồn tổng hợp. Sau đó ông bắt đầu để dập tắt các ngôi sao rất tự, hy vọng qua đó tiêu diệt tất cả các sinh vật sống để tưởng nhớ đến Death (Ông này bị cuồng tình). Thanos bị phản đối bởi Gamora, nhưng hàng loạt ông bà cũng như Pip Troll, người đang tìm kiếm Adam Warlock. Warlock đã biết được của hoạt động Thanos và tuyển dụng Captain Marvel và các Avengers một lần nữa chống lại các Titan điên.

Captain Marvel tìm cách để tiêu diệt tập hợp cacs viên đá linh hồn, nhưng Thanos bắt Avengers và thậm chí giết Adam Warlock sau khi trận chiến một ngày một căng thẳng. Spider-Man đã có mặt để giúp giải cứu những anh hùng, và với sự giúp đỡ của Lord Chaos và Lệnh Sư, hồi sinh Warlock . Warlock của sự sống lại đỏ mặt với năng lượng vũ trụ và ông lại tham gia vào trận chiến với Thanos, người đã bị đánh bại, nhưng không bị giết. Vĩnh Cửu đã chuyển sang đá bất động - một sự trừng phạt mỉa mai kể từ khi người yêu chết sẽ được mãi mãi từ chối cái ôm của nó.

Death trên thực tế đến thăm Thanos, tuy nhiên. Đã  làm Thanos sống lại và ban tặng cho anh ta với sức mạnh nhiều hơn, dẫn anh ta tin rằng vũ trụ được cân bằng trong cuộc sống và cái chết và rằng Thanos là cần thiết để khôi phục lại sự cân bằng. Thanos sau đó tiến hành để lắp ráp các các Gems linh hồn, bây giờ gọi là đá quý Infinity, và tạo ra găng tay Vô cực Infinity Gauntlet mạnh mẽ. Với tư tưởng,Thanos chỉ một cái búng tay đã có thể quét sạch một nửa dân số của vũ trụ của chúng sinh, và một lần nữa ông đã có đủ sức mạnh để làm cho mình một quyền năng vô hạn được. Nhiều anh hùng và anh hùng của Trái đất xung quanh thiên hà đến để phản đối ông, và họ đã được tham gia bởi các thực thể khác trừu tượng, những người biết Thanos, quyền hạn mới làm cho anh ta một mối đe dọa cho sự tồn tại tất cả. Thanos một lần nữa đánh bại tất cả. Tuy nhiên, cuối cùng Death bỏ rơi anh ta, Thanos, quyền hạn đã đặt anh ta ở một mức độ vượt quá. Thanos là quẫn trí, và trôi đi tạm thời này cho phép tinh vân, người Thanos được chơi đùa với các con đã giả định đã được liên quan đến anh ta, để giành quyền kiểm soát của Gauntlet Infinity. Thanos đã buộc phải tham gia với Warlock và các anh hùng khác, và Warlock kết thúc với Gauntlet Infinity, khôi phục vũ trụ trạng thái tự nhiên của nó trước khi can thiệp Thanos, và Warlock chia đá quý giữa các người giám hộ khác nhau Watch Infinity đã trở thành người.

Thanos mình đã bị lưu đày Warlock một hành tinh không có người ở, và ông đặt mình lên như là một nông dân đơn giản, dường như nội dung để dành phần còn lại của ngày của mình như một ẩn sĩ. Tuy nhiên, có lẽ vì rất nhiều trong cuộc sống mới của mình, Thanos đã có thể cảm nhận được rằng Eternity chính nó đã trở thành catatonic. Ông đã tìm ra Adam Warlock và Infinity Watch, đi du lịch đến các lĩnh vực của cái chết để phát hiện ra rằng Magus đã trở lại, bằng cách sử dụng sức mạnh của năm Cubes vũ trụ, đã cố gắng để tái tạo hiện thực vào một phiên bản xoắn ác, của chính nó. Trong suốt quá trình trận chiến, Magus quản lý để đạt được Gauntlet Infinity cho chính mình. Thanos sau đó phải đối mặt Magus, tiết lộ rằng Gauntlet không bao giờ toàn bộ sức mạnh của nó, như nó được sử dụng một Gem Thực tế giả. Điều này Magus cho phép bị đánh bại bởi Eternity và Infinity, và Gems Infinity khi tách ra để người giám hộ ban đầu của họ. (Trong thực tế, Thanos đã được người giám hộ của Gem thực tế, mặc dù chỉ có Adam Warlock biết điều này.)
Nhưng trong khi các Magus là hiện thân của "ác phụ" Warlock, một mối đe dọa vẫn còn ở lại với "mặt tốt" Nữ thần, Warlock của đã được tạo ra, như Magus, khi Warlock đã tổ chức Gauntlet Infinity. Nữ thần đã đạt được kiểm soát trong năm Cubes vũ trụ và sử dụng chúng để áp đặt tự cho là mình đúng "trật tự" khi thiên hà, trong đó bao gồm Thanos bẫy và Warlock trong một thực tế thay đổi. Warlock trả tự do cho họ, và, như là một phần của kế hoạch của mình, cho Thanos Gem linh hồn của mình để đối đầu với Nữ thần. Thanos dẫn nhiều anh hùng của thiên hà so với Nữ thần, nhưng nó dường như để chứng minh một tàn sát vô nghĩa - tất cả đã thiệt mạng. Nữ thần sau đó tiến hành phá hủy các vũ trụ, nhưng hủy diệt (giết mổ của Thanos và những anh hùng) là một phần của một ảo giác phức tạp được tạo ra bởi Warlock. Thanos bị phá hủy "Cosmic Egg" đã tổ chức Cubes vũ trụ, ngăn chặn các nữ thần và khôi phục vũ trụ bình thường.

Thanos không thể lang thang trong vũ trụ mà không có phát triển không ngừng nghỉ. Ông đã tìm ra Oracle vũ trụ bằng cách sử dụng các con tốt tạm thời của một Super-Skrull, Nitro, Rhino, và con người Titanium, sử dụng nó để khám phá ra sự tồn tại của Tyrant. Ông gia nhập Ganymede, Jack Hearts, và di sản trong việc chống lại bạo chúa, thuyết phục họ rằng quyền lực của mình sẽ là cần thiết để đánh bại anh ta. Tyrant, tuy nhiên, đối mặt với nhóm gần như ngay lập tức. Trong cuộc xung đột,, Thanos tiết lộ rằng ông là sau khi nguồn điện của bạo chúa, một quả cầu năng lượng đã được rút ra từ Herald Galactus, Morg. Thanos tiếp tục giải thích nguồn gốc của bạo chúa, chiến đấu với anh ta trong khi phần còn lại của anh hùng trốn thoát. Tyrant là dường như đánh bại, và Thanos nổi lên từ sự tàn phá rèn trận chiến, nhưng không có giải thưởng, ông đã tìm kiếm.
Silver Surfer, dài kể từ khi kẻ thù của Thanos ', đã đến để tin rằng cái chết đã được tìm kiếm cho anh ta ra là một phối ngẫu mới. Thanos Surfer tiếp cận với mối quan tâm này, nhưng Thanos bay vào một cơn giận, tấn công các Surfer và giết chết ông. Mặc dù ông đã xuất hiện để cung cấp cho cơ thể của Surfer là một sự hy sinh, Thanos trả lại Surfer để cuộc sống như là xúc phạm. Cái chết đã trả đũa bằng cách tuyên bố Thanos là bất tử và do đó mãi mãi bị từ chối vào lĩnh vực của mình.

Sau đó, Thanos đã bị mắc kẹt trong một túi thực tế. Parnival Plunder, anh trai của Ka-Zar, vấp vào thực tế Thanos sau khi liên lạc với tiêu thụ được, và Thanos Parnival là cầm đồ của mình. Theo lời khuyên của Thanos ', Parnival tạo ra máy sẽ phá hủy đất Savage, nhưng trên thực tế, Thanos hấp thụ năng lượng đã được phát hành bởi các máy để ông có thể mở cổng thông tin nhiều hơn và thoát khỏi thực tại bình thường. Ka-Zar phát hiện ra sự thật và chiến đấu Thanos trực tiếp, và Thanos bị lật đổ vào một ngọn núi lửa thông qua một trong những cổng thông tin. Ông quản lý vẫn còn bị mắc kẹt trong kích thước túi của mình, tuy nhiên, mặc dù ông đã cố gắng để có được bằng cách sử dụng đầu tiên Hulk và sau đó là X-Man là mạch tâm thần. Cả hai đánh nhau do ảnh hưởng của Thanos ', và mặc dù các nhân vật phản diện quản lý để trở về trái đất sau khi một trận chiến đỉnh điểm, hai bật Thanos và buộc anh ta quay trở lại thực tế bỏ túi một lần nữa.

Tuy nhiên, Thanos quản lý để tự giải thoát tại một số điểm, khi anh xuất hiện trong Asgard, tìm kiếm "được chỉ định", một con người của quyền lực vũ trụ hiện tượng đóng một vai trò quan trọng trong chương trình vũ trụ của sự vĩnh cửu. Ông đã tìm thấy đồng minh trong Tarakis và Mangog khổng lồ, sử dụng Mangog đặt chất thải Rigel hành tinh để thu thập các thành phần cuối cùng để tìm các Chỉ định. Thanos tìm thấy cô trong con người của Tarene, nhưng đã phải đối mặt với Thor và các đồng minh của ông, của một ghi Android Rigellian và Firelord. Tất cả những dấu hiệu bắt đầu rơi vào vị trí, và Thanos gần như đã đạt được sức mạnh của Ragnarok - kết thúc của thế giới - là bằng chứng phá hủy của Thanos 'của một hành tinh nhưng có người ở. Tuy nhiên, Thanos giảm xuống dưới sự tấn công của Thor và các đồng minh của ông, và Tarene khóc một lần nữa cho cuộc sống của những người bị giết bởi Thanos. Nước mắt của cô dường như để tiêu diệt ông ta, khiến anh ta xông vào một quá phát tất cả các tiêu thụ, dường như kẻ bại trận mãi mãi.
Nguồn: Siêu Anh Hùng Marvel - DC