Thanos đã sử sụng viên đá linh hồn Soul Gem để đánh bại Doctor Strange

Ngày:12/08/2020  

Thanos giao chiến với Doctor Strange

Đó là lần chiến đấu trên hành tinh Titan. Bác sĩ Strange đã dùng thuật phân thân ra hàng trăm bản thể của mình, điều này khiến Thanos không thể phân biệt được đâu là Doctor Strange thực sự để phản đòn. Trong lúc giằng co, Thanos đã sử dụng một trong các viên đá vô cực để tự giải cứu mình.
Bác sĩ Strange

Thanos là một anh chàng thực sự thông minh 

Ông ấy cũng đã học các Ma thuật thần bí (trong truyện tranh. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên đối với tôi khi Thanos tìm ra cách để loại bỏ ma thuật phân thân của phù thuỷ Doctor Strange.

Có vẻ như Thanos đã bị khuất phục, nhưng bạn có thể thấy lúc khó khăn, ông ta đã sử dụng viên đá linh hồn ở đây: Nhìn vào Chiếc găng tay vô cực trên cánh tay trái của ông ấy, bạn sẽ thấy viên đá phá màu Vàng Cam phát sáng.
thanos sử dụng đá linh hồn

Bạn đã không nhìn thấy rõ nó trong hoạt ảnh trên? hãy nhìn trong ảnh này:
Thanos vs Strange

Soul Gem loé sáng

Bạn có thể thấy ngay trên găng tay mà Viên đá Linh hồn loé sáng lên. Điều này để giúp Thanos nhanh chóng phân biệt đâu là ảnh ảo của Doctor Strange và đâu là Doctor Strange thực sự. Cuối cùng Bác sĩ Strage đã thất thủ trước Thanos.

Đó là lần duy nhất Viên đá Linh hồn được sử dụng một cách rõ ràng cho mục đích của nó trong MCU. 4 lần còn lại là Cú bún tay được thực hiện bởi Thanos (2 lần), Giáo sư Hulk và Người sắt Iron Man.

www.Uviet.net