Tại sao Red Skull không rời khỏi Vormir, ông ta tồn tại ở hành tinh Tăm tối đó bằng cách nào?

Ngày:16/07/2020  

Red Skull là ai?

Red Skull, một chỉ huy biệt đội Hell-hydra của Đức Quốc Xã, trong thời đệ nhị thế chiến, ông được tiêm một loại huyết thanh tương tự như Captain Rogers, do thể chất của ông vốn khoẻ mạnh, nên huyết thanh đã kích thích cơ thể ông đột biến đến mức quái dị. Ông là kẻ phản diện chính của Captain Rogers.
Red Skull bị nguyền rủa

Red Skull bị mắc kẹt ở Vormir

Red Skull bị mắc kẹt ở Vormir trung tâm vũ trụ. Vormir là hành tinh thứ sáu trong hệ Sao Helgentar. Đây là quê hương của quái vật The Vorms.
Vormir là một hành tinh xa xôi và là nơi yên nghỉ của Viên đá Linh hồn. Thanos đã tới đó cùng với con gái của mình, Gamora, để lấy viên đá quý, dưới chiếc đồng hồ của Người giữ đá Red Skull ông bị quyền năng của khối Tesseract gửi đến hành tinh này, đó là một một lời nguyền, khiến ông trở thành kẻ canh giữ viên đá Vô cực linh hồn, Tại sao Red Skull không cố gắng quay trở lại Trái đất và làm thế nào anh ta có thể sống? Anh ta không nên hơn 100 tuổi sao?
Vormir viên đá linh hồn

Red Skull có thể rời khỏi Vormir. Anh ta bị mắc kẹt trên đỉnh núi đó, bị nguyền rủa trở thành người bảo vệ viên đá linh hồn Soul Stone .

Một phần của lời nguyền đó là anh ta cũng không thể chết cho đến khi Đá có chủ. Vì vậy, vâng; ông ấy tuy già, nhưng tuổi tác không còn quan trọng với ông nữa.
Nói chung, kể từ sự kiện của First Avenger, Red Skull đã bị mắc kẹt như một linh hồn trôi nổi trên đỉnh núi, định mệnh lặp lại cùng một bài phát biểu với bất kỳ ai muốn lấy viên Đá cho đến khi ai đó thành công.

Cái giá của viên đá Linh hồn Soul gem

Để có được viên đá Linh hồn trên hành tinh này, người đó phải hy sinh một thứ quý giá nhất của họ để đổi lấy viên đá. Thanos đã hy sinh con gái nuôi của mình là Gamora. Và Hawkeye đã hy sinh Black window trong muôn vàng sự thương tiếc.

www.Uviet.net