Vì Sao chúa tể vũ trụ Thanos trở thành một nông dân sống ẩn dật

Ngày:20/02/2020  
Xét cho cùng trong (Infinity War) Thanos thực ra là một người nhân hậu, tính toán, triết học, xã hội học, bướng bỉnh theo cách của mình; Và trên hết, đơn giản hóa.

Ông ta là một Lãnh chúa Thiên hà, mục tiêu cuối cùng là cứu giúp vũ trụ, giúp đỡ, chứ không nhằm mục đích cai trị. Ông ấy giàu có, ông có các nguồn lực để duy trì, duy trì và lãnh đạo một đội quân do chính ông thiết kế. Đi du hành, tìm kiếm và chinh phục.

Về mặt sở hữu; ông ta đã hoặc có thể chỉ đơn giản là lấy đi những gì hầu hết chúng ta phải phụ thuộc làm nô lệ 10 giờ một ngày để đạt được.

Với tất cả; ông ấy từng cai trị trước đây, và là một nhà lãnh đạo. Ông ta chẳng muốn điều gì, vì ông có rất nhiều của cải.

Và bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng biết khi nào nên từ chức, đó là lý do tại sao anh ta muốn Gamora kế vị, để ông có thể rời khỏi đội quân của mình cho cô làm lãnh đạo cô.

Thanos đã hy vọng đến một ngày nào đó Gamora sẽ ngồi lên chiếc ghế của mình.

Đó là lý do tại sao khi Thanos đánh đổi Gamora, anh ta chỉ .. đưa quân đội tới và các thiết bị của riêng mình đến đó; Anh ấy đã không thấy trước việc Gamoro phải chết vì mục tiêu của mình. Đó là lý do tại sao ông khóc nức nở.

Thanos ta không còn người kế vị mà ông ta thực sự tin tưởng ở cùng tầm cỡ như Gamora, thậm chí không phải những người khác; Nebula hay Proxima, sẽ là lựa chọn tốt thứ hai, nhưng ngay cả khi cô chết trong trận chiến, Nebula (do anh ta lạm dụng cô) đã không còn nữa; Và cả ba người con trai của ông đã ngã xuống trong trận chiến với The Avengers

Vì thiếu một tuyên bố tốt hơn: Ông chẳng còn gì.

Những người tập trung vào bản thân hoặc danh tính của họ xung quanh quyền lực, không bao giờ muốn mất nó. Một sự bất an chung cho những người mạnh mẽ.

Thanos không bất an, ông ta có một sứ mẹnh, anh ta chắc chắn & tin chắc rằng đó chỉ là;

Sự mất mát ở Hành tinh quê hương của ông đã chứng minh lý thuyết của ông là đúng.

Và sự thịnh vượng của hành tinh quê nhà Gamoras SAU Sự can thiệp của Thanos nó đã trở nên tốt đẹp.

Ông đã theo đuổi kế hoạch tiêu diệt một nửa vũ trụ để mang lại sự thịnh vượng cho tất cả, ông đã hy sinh cho kế hoạch của mình, và nổ lực để hoàn thành nó.

Anh ta có một lối sống khiêm nhường và giản dị, vì Thanos biết thế nào là xa hoa; Và ông nhận ra rằng cuộc đời làm nông nghiệp, là một lối sống phù hợp để cam kết sau khi Thanos dùng Infinity Gauntlet hủy diệt hàng loạt (50%) sinh linh khác trong vũ trụ)

Đối với cuộc sống bản thân của Thanos. Không công nghệ, không hàng xóm, không thú vui hiện đại.

Không có gì ngoài một cái lán gỗ trong một trang trại, và sự an tịnh của chính mình.

Nhìn cuộc sống của Thanos, tôi thành thật tin rằng đó là sự tự lưu vong, để nghỉ hưu ở một nơi mà không ai nhớ đến hay thương tiếc ông ta. Đây có thể là Ý tưởng của ông cho việc đền tội.

Bất kỳ nhân vật phản diện nào khác cũng muốn có một tượng đài, vinh quang, khen ngợi; Một nơi trong sách Lịch sử. Trái lại Thanos định cư trong một trang trại.