Sikorsky nhận 13 triệu Mỹ Kim cho các công nghệ tiên tiến trực thăng FARA

Ngày:25/08/2020  
Sikorsky Aircraft, một đơn vị kinh doanh của Lockheed Martin, đã nhận được một hợp đồng phụ thuộc vào đơn đặt hàng theo chương trình Máy bay Trinh sát Tấn công Tương lai Future Attack Reconnaissance Aircraft của Quân đội Hoa Kỳ gọi tắt là (FARA).

Hôm thứ Hai, Bộ Quốc phòng đã công bố một thỏa thuận trị giá khoảng 13,5 triệu Mỹ Kim cho các công nghệ được phát triển và trình diễn trong nỗ lực giảm thiểu rủi ro và hoàn thiện công nghệ Máy bay do thám trong tương lai. Hồ sơ dự thầu đã được mời qua internet với 2 trong số 5 Nhà thầu đã nhận được.
Trực thăng tàng hình

Theo DoD, địa điểm làm việc và kinh phí sẽ được xác định theo từng đơn đặt hàng, với ngày hoàn thành dự kiến ​​là 23/8/2025.
FARA sẽ là một máy bay trinh sát và tấn công hạng nhẹ có thể tránh được sự phát hiện của Radar và hoạt động trên các bầu trời khu siêu đô thị đông dân cư.

Rugen cho biết: “FARA sẽ trở thành máy bay trực thăng trinh sát vũ trang vĩ đại nhất trên thế giới khi thảo luận về chương trình Cất cánh thẳng đứng FVL tại Hội nghị chuyên đề về Lực lượng Toàn cầu của Hiệp hội Quân đội Hoa Kỳ vào tháng 3 năm 2019.

Mùa xuân vừa qua, Quân đội Hoa Kỳ đã chọn công ty Bell, một tập đoàn Textron Inc. và Sikorsky để chế tạo và thử nghiệm các nguyên mẫu cạnh tranh đa năng, có khả năng gây sát thương cao và bền vững cho chương trình FARA.

Theo các quan chức của Quân đội, nguyên mẫu của một chiếc phi cơ sát thương mới dự kiến ​​bay lần đầu tiên vào năm 2023.

Yêu cầu đối với Fara bao gồm đủ tính năng thông minh AI bay không người lái ít nhất là một phần của thời điểm đó, một mạng lưới thông tin liên lạc an toàn để kiểm soát chuyên bay không người lái, một kiến ​​trúc mở, tốc độ lên đến 235 dặm một giờ và khả năng đạt được mục tiêu 155 dặm.

www.Uviet.net