Trực Thăng Bell làm nổ tung xe Tank Armata mới nhất của Nga trong video giả lập

Ngày:26/02/2020  
Uviet.net (26.02.2020): Bell, một chi nhánh của tập đoàn Textron của Mỹ, đã phát hành đoạn phim mô phỏng dài 1:01 phút về chiếc trực thăng mới của hãng phát triển cho cuộc thi Máy bay trinh sát tấn công tương lai của quân đội Hoa Kỳ (FARA).
Loại trực thăng Bell 360 Invictus mới mang đến tốc độ và sự nhanh nhẹn đặc biệt để tác chiến trong không gian chiến đấu có tính cạnh tranh cao.

Giới thiệu khả năng chiến đấu của Invictus, đoạn video tiếp tục chiếu cảnh trực thăng tấn công các mục tiêu của kẻ thù, bao gồm xe tank chiến đấu chủ lực T-14 mới nhất của Nga và xe chiến đấu bộ binh hạng nặng T-15 dựa trên nền tảng tiêu chuẩn theo dõi Armata hạng nặng.
Xe tăng T-14 mới của Nga lần đầu tiên được trình chiếu trước công chúng tại cuộc diễu hành Ngày Chiến thắng ở Quảng trường Đỏ vào ngày 9/05 năm 2015. Xe chiến đấu mới có thiết bị số hóa hoàn toàn, tháp pháo không người lái và một tấm chắn thép cách ly cho tổ vận hành.
Các bộ giáp dựa trên nền tảng chiến đấu của xe Armata cho quân đội để đánh giá hoạt động sẽ bắt đầu vào năm 2020 này, theo Giám đốc điều hành của nhà sản xuất quốc phòng Uralvagonzavod Alexander Potapov.
Ảnh: IFV T-15 Armata hạng nặng
Vào năm 2020, chúng tôi sẽ bắt đầu giao hàng để đánh giá hoạt động của bộ giáp này. Trong các thử nghiệm tại nhà máy, tất cả các đặc điểm của xe đã nêu đã được xác nhận, ban giám đốc điều hành cho biết.
Ảnh: Xe tăng T-14 Armata
Đối với Bell 360 Invictus, máy bay được thiết kế cho tốc độ, với Quân đội kêu gọi tốc độ hành trình 180 hải lý / giờ và tối đa 205 hải lý. Với suy nghĩ này, mọi yếu tố của Invictus đã được chọn để giảm lực cản càng nhiều càng tốt, bao gồm cả buồng lái song song của nó. Điều này, kết hợp với cánh quạt tốc độ cao của nó, với thiết kế mượn từ máy bay trực thăng dân dụng siêu trung bình 525 Relentless sắp tới (đã vượt quá 200 hải lý trong các thử nghiệm bay), Bell tự tin rằng nó có thể đáp ứng các yêu cầu của Quân đội.
Máy bay tiên tiến này sẽ có tác động biến đổi thông qua hiệu suất bay thế hệ tiếp theo, tăng độ an toàn và khả năng sẵn sàng hoạt động cao hơn tất cả để mang lại khả năng quyết định.
Nó cũng đáng chú ý rằng máy bay Invictus có đường kính cánh quạt tối đa 40 feet, cho phép nó lẻn xuống đường phố thành phố và ẩn đằng sau những chướng ngại vật nhỏ.

Ngoài ra, Bell 360 Invictus hỗ trợ pháo phòng 20 mm và trọng tải bên trong có tính năng phóng đạn tích hợp để phù hợp với vật liệu hiện tại và tương lai. Sự kết hợp giữa các cảm biến tiên tiến và các hiệu ứng phóng từ trên không giúp nâng cao nhận thức tình huống và tăng tỷ lệ sát thương trên phổ đa miền.
Xem Video:

Bằng cách đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu của Quân đội Hoa Kỳ, Bell 360 Invictus sẽ khai thác địa hình, sử dụng các hiệu ứng gây sát thương và phát triển thông tin để giữ thông tin cho các binh lính trên mặt đất dễ nắm bắt định hình môi trường chiến thuật để vượt qua đối thủ của chúng ta. Được hỗ trợ bởi một mô hình sản xuất được thiết kế và các công cụ hỗ trợ luồng kỹ thuật số của Google để tăng cường hợp tác thiết kế, Bell 360 Invictus thực tế như nó gây sát thương. Phương pháp tiếp cận dựa trên chương trình và bộ công cụ kỹ thuật số Bell Bell giúp máy bay thích ứng nhân rộng nhanh và hợp lý hơn bao giờ hết.