Chủ tịch RNC McDaniel: Người Mỹ xứng đáng nhận được câu trả lời về Hunter Biden

Ngày:20/10/2021  

Hunter Biden - con trai của Joe Biden, người đang bị điều tra về tội trốn thuế và rửa tiền - hiện là một "nghệ sĩ được ca ngợi". 

Mặc dù anh ấy không được đào tạo về nghệ thuật và chỉ mới bắt đầu vẽ tranh gần đây, nhưng các tác phẩm của anh ấy vẫn được bán với giá lên đến 500.000 USD. Con số này gấp hơn bảy lần số tiền mà một gia đình Mỹ trung bình kiếm được trong một năm, và điều đó hoàn toàn vô lý: ngay cả các nhà phê bình nghệ thuật tại The Washington Post cũng tuyên bố rằng tác phẩm của Hunter chỉ có giá 1.000 USD là cùng. Vậy, những người đã chi trả vượt mức giá trị đến 499.000 USD kia có mục đích gì?.

Câu trả lời đáng thất vọng cũng như không có gì đáng ngạc nhiên: tham nhũng. "Nghệ thuật" của Hunter Biden dường như chỉ là một cách sáng tạo để rửa tiền và bán quyền liên hệ vào chức vụ tổng thống của Biden . 

Ngay cả cựu giám đốc văn phòng đạo đức của Obama cũng mô tả vụ lừa đảo này là "hoàn toàn kinh khủng". Gia đình Biden thậm chí không cố gắng che giấu kế hoạch này. Họ đang làm điều này một cách công khai lộ liễu bởi vì Hunter Biden có lịch sử được bao che bở những thứ giống như thế này.

Điều này đánh dấu một năm kỷ niệm một trong những thảm họa trơ trẽn nhất từ ​​trước đến nay của Hunter Biden. Vào tháng 10/2020, tờ New York Post đưa tin rằng Hunter Biden đã bỏ rơi một chiếc máy tính xách tay chứa đầy những email tai tiếng, chứa các tài liệu liên quan đến tham nhũng tại một cửa hàng sửa chữa máy tính. 


Nội dung của chiếc máy tính xách tay bao gồm các thông điệp xác nhận việc tiếp cận của Hunter Biden với các thị trường kinh doanh nước ngoài, hoàn thành với đảm bảo rằng một thỏa thuận nhất định sẽ bao gồm "10% cho ông lớn." Nếu bạn không thể tìm ra "ông lớn" đó là ai, tôi sẽ cho bạn một gợi ý: đó có thể là cùng một người đàn ông đang bận chủ trì một loạt các cuộc khủng hoảng và thoải mái phân chia thời gian của mình giữa Phòng Bầu dục và nhà nghỉ ở Delaware của anh ấy.

Tất nhiên, các hãng Big Tech và các phương tiện truyền thông chính thống đã làm việc thêm giờ để chôn vùi câu chuyện về chiếc máy tính xách tay tội lỗi đó, bác bỏ nó mà không có bằng chứng là thông tin sai lệch của Nga và cố gắng xóa nó khỏi phương tiện truyền thông xã hội khi cuộc bầu cử diễn ra chỉ vài tuần nữa. Politico gần đây đã xác nhận rằng câu chuyện trên thực tế là chính xác.

Bản thân Joe Biden có thể trở thành mục tiêu trong cuộc điều tra liên tục của FBI về tài chính của Hunter Biden.

Ảnh: Walter Shaub, cựu giám đốc Văn phòng Đạo đức của Chính phủ, mô tả vụ lừa đảo này là "hoàn toàn kinh khủng". Gia đình Biden thậm chí không cố gắng che giấu kế hoạch này. Họ đang làm điều này một cách công khai lộ liễu bởi vì Hunter Biden có lịch sử được bao che bở những thứ giống như thế này.

Bạn còn nhớ Burisma, công ty năng lượng u ám của Ukraine đã trả cho Hunter Biden hơn 83.000 đô la mỗi tháng một cách khó hiểu để ngồi vào hội đồng quản trị của mình, mặc dù anh ta hoàn toàn thiếu kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực năng lượng quốc tế? Làm thế nào về mối quan hệ của Hunter với Trung Quốc? tờ Business Insider đã đưa tin rằng Hunter đã công khai chào mời các liên hệ cấp cao trong chính phủ Trung Quốc trong khi cố gắng đảm bảo một người thuộc hạ trị giá 2 triệu đô la để giải phóng tài sản Libya của một nhà tài trợ đảng Dân chủ. 

Và gần đây, một loạt các email được tiết lộ rằng anh rể của Joe Biden, Jack Owens, đã nhờ Hunter giúp anh ta có được giấy phép kinh doanh ở Trung Quốc. Một chút âm mưu cửa hậu đó đã được đền đáp: một năm sau, trợ lý của Phó Tổng thống khi đó là Biden đã mời Owens tham dự một sự kiện của Bộ Ngoại giao với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Joe Biden. Nó thực sự trả tiền để biết các thiếu nữ.

Bản thân Joe Biden có thể trở thành mục tiêu trong cuộc điều tra liên tục của FBI về tài chính của Hunter. Nguyên nhân? Theo báo cáo mới từ The Daily Mail, trong khoảng thời gian Joe Biden làm phó chủ tịch, hai người đã chia sẻ tài khoản ngân hàng và thanh toán hóa đơn cho nhau. Đó là khi Hunter đang đi du lịch ở những góc tồi tệ nhất của thị trường quốc tế, nhận được những khoản tiền không đáng có dựa trên sức mạnh của tên cha mình. 

Theo các email liên quan đến tài khoản ngân hàng được chia sẻ đó, có thời điểm, Joe Biden thậm chí còn nợ tiền của Hunter Biden. Sự quản lý yếu kém trong lịch sử của Biden đối với nền kinh tế Mỹ có ý nghĩa hơn khi bạn biết rằng Joe Biden đã từng mắc nợ Hunter Biden.

Người dân Mỹ xứng đáng có một luật sư đặc biệt độc lập để điều tra mọi khía cạnh trong các giao dịch tài chính mờ ám của Hunter - đặc biệt là xem xét tài khoản ngân hàng chung của anh ta và Joe Biden. 

Các kế hoạch của Hunter đi sâu đến mức nào, và Joe Biden biết bao nhiêu về chúng? Chúng ta cần một cuộc điều tra độc lập, minh bạch để xác định sự thật về lịch sử tham nhũng công khai, tự làm giàu gây chấn động của gia đình Biden.

 ----o00o----

www.Uviet.net