Lara Trump đã dự đoán sự thật về Hunter Biden và các tác phẩm nghệ thuật của anh ta sẽ "gây tổn hại rất lớn" cho chính quyền Biden

Ngày:15/10/2021  

UvietNet (15/10/2021): Lara Trump đã dự đoán sự thật về Hunter Biden và các tác phẩm nghệ thuật của Hunter Biden sẽ "gây tổn hại rất lớn" cho chính quyền Biden trong một cuộc phỏng vấn trên "Fox & Friends" vào thứ Năm. Trump tiếp tục nói thẳng với Jen Psaki vì đã trốn tránh câu hỏi đạo đức của một phóng viên về vấn đề này, nói rằng động thái này là "đáng thất vọng" và "nguy hiểm."


LARA TRUMP nói: Phát ngôn viên Jen Psaki của Joe Biden càng tỏ ra trịch thượng và chê bai câu trả lời của cô ấy trước câu hỏi của phóng viên, đó có lẽ là một câu hỏi quan trọng hơn, và có lẽ câu trả lời và sự thật cuối cùng sẽ rất có hại cho Joe Biden. Vì vậy, đây là cách mà cô ấy tiếp tục hoạt động, và nó rất đáng thất vọng. Tôi sẽ đồng ý với người được Obama bổ nhiệm ở đó. Rất thất vọng và rất nguy hiểm khi thấy điều này xảy ra. Tôi nghĩ rằng có sự khác biệt rất lớn giữa việc tiếp tục hoạt động kinh doanh hợp pháp khi cha bạn trở thành một tổng thống Hoa Kỳ, đó là điều về cơ bản đã xảy ra trong gia đình chúng tôi, và sau đó bắt đầu kinh doanh mới trong lĩnh vực mà bạn chưa từng có kinh nghiệm và sau đó sản phẩn nghiệp dư được kê lên mức giá cao ngất ngưởng, bị thổi phồng quá mức này cho sản phẩm của bạn như chúng ta thấy Hunter Biden đang làm. 

Ảnh: Thư ký báo chí Jen Psaki của Joe Biden luôn né tránh các câu hỏi về Tranh nghệ thuật của Hunter Biden


Và ý tôi là, mọi người có thể thấy rõ ràng tại sao đây là một vấn đề. Vì vậy, thực tế là chúng ta không thể nhận được câu trả lời từ Toà Bạch Ốc và Jen Psaki sẵn sàng tiếp tục, và nhân tiện, chỉ có một số ít phóng viên thực sự sẽ hỏi cô ấy những câu hỏi này và nhấn mạnh với Jen Psaki về những điều này, thực sự rất khó chịu . 

 ----o00o----

www.Uviet.net