Nếu Star-Lord vẫn còn sức mạnh Từ một Celestials anh ta có thể có cơ hội chế ngự Thanos trong Infinity War và Endgame hay không?

Ngày:16/08/2020  
Trường hợp Star-Lord vẫn còn sức mạnh Từ một Celestials di truyền của mình ngay cả sau khi người cha Ego chết, liệu anh ta có thể có cơ hội để chống lại hoặc chế ngự Thanos trong Infinity War và Endgame hay không?

Hoàn toàn có thể khi một Star-Lord Celestials có thể chế ngự Thanos dễ dàng

Mặc dù Thanos rất mạnh mẽ, nhưng bạn cần lưu ý rằng chỉ cần hai Celestials rouge là đủ để kết thúc tất cả sự sống trong Vũ trụ. Thanos thậm chí không thể thực hiện được một phần nhỏ điều đó với đội quân chinh phục liên hành tinh và đội tử thần đáng gờm của hắn.
Celestials cv Thanos

Tuy nhiên, nếu Thanos có cóc Viên đá Vô cực, câu trả lời sẽ hoàn toàn khác

9 trong số 10 kịch bản, tôi thấy Thanos chiến thắng trong cuộc chiến chống lại Peter Quill bất kể Thanos có viên đá Vô cực nào.
Thanos Infinity war

Đúng như tên gọi, các Viên đá Vô cực chứa đựng sức mạnh vô hạn. Vì vậy, tùy thuộc vào việc người dùng khai thác nhiều sức mạnh nhất có thể.

không ai sử dụng đá vô cực tốt hơn siêu thiên tài Thanos

Gã mad Titan đã dành hàng trăm năm để tìm hiểu về các Viên đá Vô cực. Để có được ý tưởng về những gì anh ta có thể hoàn thành với nó bằng cách sử dụng tài nguyên của mình, Thanos đã thiết kế ngược và sản xuất hàng loạt Pym Particles nơi bộ não kết hợp của các Avengers đã thất bại.
"Có một anh chàng tên là Maw trong quân đội của anh ta, anh ta là một phù thủy vĩ đại. Bản thân Thanos cũng là một thiên tài xuất chúng. Hai hạt Pym dễ dàng được thiết kế ngược và sản xuất hàng loạt cho việc du hành thời gian."
Vì vậy, trừ khi Celestials Peter Quill được tạo điều kiện hoàn hảo để tấn công một Thanos đang có đá vô cực một các bất ngờ, nếu không Celestial Peter Quill gần như không có cơ hội nào để chống lại toàn bộ sức mạnh của Vũ trụ (sáu viên đá Vô cực).

Quyền năng của các viên đá vô cực

“Trước khi vũ trụ dược hình thành, có 7 điểm kỳ dị. Sau đó, vũ trụ bùng nổ để tồn tại, và tàn tích của những 7 hệ thống kỳ dị này là các viên đá Infinity Gems được rèn thành những thỏi cô đặc, hiện chỉ có 6 viên Đá Vô cực. nếu có viên thứ 7 sẽ đánh thức thực thể Nemesis ” chỉ có các vị thần mới cầm được chúng, một người thông thường chạm vào các viên đá vô cực là tan xác bay màu nhay lập tức, Quyền năng của các viên đá có thể giúp bạn làm bất cứ thứ gì chỉ cần suy nghĩ và thực hiện cái búng tay bao gồm việc xoá bỏ sự sống của cả vũ trụ chỉ bằng một cái búng tay.

Các thực thể có khả năng chế ngự 6 viên đá vô cực

Để chế ngự được quyền năng của 6 viên đá vô cực, phải cần có sức mạnh từ các thực thể lớn hơn chúng, và họ chính là thực thể The living Tribunal, The One Above All Beyonder.
www.Uviet.net