Ấn Độ: Một Fan Cứng Của Tổng Thống Donald Trump Dẫm Đạp Lên Hình Của Ông Tập cận Bình

Ngày:20/06/2020  
Uviet.net (20.06.2020): Ở miền Nam Ấn Độ, Một người đàn ông mặc chiếc áo Thun Pro Donald Trum đã đốt ảnh của nhà lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình, nhằm tẩy chay các sản phẩm do Trung Quốc sản xuất sau khi 20 lính Biên Phòng Ấn bị sát hại trong cuộc đối đầu dữ dội với quân đội Trung Quốc trong đêm tại thung lũng Galway ở Ladakh vào ngày 15/6/2020.

Video được quay tại Jangaon, Telangana vào ngày 19 /6/2020.
Xem Video:

Đoạn video trên cho thấy người đàn ông được xác định là Bussa Krishna và đang đốt các áp phích của nhà lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình.

Hơn nữa trong video, bạn có thể nhìn thấy anh này đang dẫm chân và đập bức ảnh ông Tập bằng đôi giày của mình.

Người đàn ông được cho là 'Siêu fan hôm mộ Tổng Thống Trump'. Trước đây ông đã dựng một bức tượng Donald Trump có kích thước thật trong dịp ông Trump đến thăm Ấn Độ.

Ấn Độ hiện đang bị lôi kéo vào một cuộc tranh chấp biên giới với Trung Quốc sau cuộc đụng độ của quân đội, cơn thịnh nộ lan rộng khắp đất nước với những công dân tẩy chay các sản phẩm sản xuất từ Trung Quốc.

Các cuộc đụng độ biên giới đã gợi lên phản ứng gay gắt từ những người dùng phương tiện truyền thông xã hội Ấn Độ, những người đã lên trang Twitter và các nền tảng truyền thông xã hội khác như Facebook để chế giễu Trung Quốc và Chủ tịch Tập Cận Bình.



www.Uviet.net