Trung Quốc Khiếp Sợ Lòng Yêu Nước của Người Ấn Độ Sau Đám Tang Các Binh Sĩ Đã Tử Chiến Và Hy Sinh Trong Đêm

Ngày:19/06/2020  
Uviet.net (19.06.2020): "Tự hào về cách mà con trai tôi đã hy sinh,... Còn Hai đứa con khác của tôi đã sẵn sàng gia nhập quân đội " đó là lời nói rơi nước mắt của người cha Martyr Jaikishore có con đã hy sinh trong cuộc tử chiến với Biệt đội Tử Thần của Trung Quốc trong một đêm truy sát bằng những thanh sắt bọc thép gai.

Lòng yêu nước chân thành đã thống trị các ngôi làng Bihar, ngôi làng có năm người lính đã hy sinh chống lại 300 lính hug hăng của Trung Quốc tại Thung lũng Galwan.

Các nghi thức cuối cùng của Havildar Sunil Kumar (34 tuổi), thi thể quân nhân còn lại dược đưa đến Patna trên một chuyến bay, lễ tang được thực hiện trên bờ sông Ganga gần làng Taranagar của anh  vào hôm thứ Năm. Thi thể của bốn người lính khác là - Chandan Kumar, Aman Kumar, Kundan Kumar và Jaikishore Singh - đã bay đến Patna vào tối thứ Năm. Hài cốt của họ sẽ được đưa đến các ngôi làng của họ ở Samastipur, Saharsa, Viashali và Bhojpur.

Bộ trưởng Nitish Kumar, cùng phó bộ trưởng Sushil Kumar Modi và một số bộ trưởng nhà nước khác đã bày tỏ sự kính trọng đối với các liệt sĩ tại sân bay Patna. Chủ tịch của đảng Bharatiya Janata Party (BJP) là ông Sanjay Jaiswal và ông Tejashwi Yadav lãnh đạo phe đối lập hiện nay trong Hội đồng Lập pháp Bihar, là một trong số những nhà lãnh đạo đã thể hiện lòng tôn trọng với những người lính ngã xuống của họ.

Xem thêm: 
>> Ấn Độ Khẩn Cấp Mua Tăng Cường 12 Chiến Đấu Cơ Su-30MKI VÀ 21 Chiếc MiG-29 Phòng Khả Năng Tử Chiến Trung Quốc
>>Truy Sát Lính Biên Phòng Ấn Độ Trong Đêm Là Một Kế Hoạch Đã Được Tính Toán Từ Trước Của Quân Đội Trung Quốc
>> Đảng CS Quốc Đại của Ấn Độ "Đi Đêm" với Trung Quốc
>> Quái Thai Dominic Phạm