Trực Thăng Tàng Hình Bell 360 Invictus có khả năng Phóng "Drone Tự Sát"

Ngày:05/02/2020  
Uviet.net (05.02.2020): Công ty Bell là Nhà sản xuất máy bay trực thăng nổi tiếng của Hoa Kỳ vừa phát hành một video về chiếc trực thăng trinh sát tấn công mới nhất của mình, Video đồ họa cho thấy chiếc Bell 360 Invictus với các khả năng kết nối mạng dữ liệu và phóng phi đạn từ trên không (ALE).

Đoạn phim Bell, cho thấy một máy bay trực thăng mới có khả năng triển khai loại phi đạn bay trinh sát và tấn công (còn được gọi là Drone tự sát), sự nhanh nhẹn tiên tiến cùng với khả năng xử lý nhanh thông tin chiến trường để giành chiến thắng.

Ngoài ra, Bell 360 Invictus hỗ trợ pháo nòng 20 mm và trọng tải bên trong có tích hợp tính năng phóng phi đạn để phù hợp với vật liệu hiện tại và trong tương lai. Sự kết hợp giữa các cảm biến tiên tiến và các hiệu ứng phóng từ trên không giúp nâng cao nhận thức tình huống và tăng tỷ lệ sát thương trên phổ đa miền.

Trực thăng Bell 360 Invictus, công ty đề xuất cho cuộc thi Máy bay trinh sát tương lai (FARA) của Quân đội Hoa Kỳ, có thể đáp ứng yêu cầu tốc độ hành trình của Quân đội ở vận tốc 180kt (333km /h).

Máy bay tiên tiến này sẽ có tác động biến đổi thông qua hiệu suất bay thế hệ tiếp theo, tăng độ an toàn và khả năng sẵn sàng hoạt động cao hơn tất cả để mang lại khả năng quyết định.

Bằng cách đáp ứng hoặc vượt quá các yêu cầu của Quân đội Hoa Kỳ, Bell 360 Invictus sẽ khai thác địa hình, sử dụng các hiệu ứng gây sát thương và phát triển thông tin để giữ thông tin cho các binh lính trên mặt đất dễ nắm bắt định hình môi trường chiến thuật để vượt qua đối thủ của chúng ta. Được hỗ trợ bởi một mô hình sản xuất được thiết kế và các công cụ hỗ trợ luồng kỹ thuật số của Google để tăng cường hợp tác thiết kế, Bell 360 Invictus thực tế như nó gây sát thương. Phương pháp tiếp cận dựa trên chương trình và bộ công cụ kỹ thuật số Bell Bell giúp máy bay thích ứng nhân rộng nhanh và hợp lý hơn bao giờ hết.
Xem Video: