Watcher Tập 9, phá vỡ lời thề, tập hợp các Avengers tử chiến Infinity Ultron

Ngày:06/10/2021  

UvietNet (06/10/2021): Loạt phim hoạt hình đầu tiên của Marvel Studios tựa What If ...? đã là một chuyến đi hoang dã trong tám tập dẫn đến đêm chung kết Phần 1 kết thúc tập 9. 

Các cuộc phiêu lưu "riêng biệt của các nhân vật trong các vũ trụ song song" có các biến thể anh hùng của các nhân vật trong MCU như Captain Carter, Party Thor, T'challa Star-Lord và Doctor Strange Supreme, và bây giờ nhóm sáng tạo đằng sau chương trình đã tiết lộ một số gương mặt sẽ tập hợp lại ở Tập 9 để cùng tử chiến Ultron full đá .

ảnh: Phiên bản Doctor Strange Supreme xấu xa sau khi hấp thụ vô số sinh vậy huyền bí cổ đại để đạt sức mạnh lớn hơn vũ trụ, anh ta sẽ góp phần tử chiến với một Ultron full đá rất nguy hiểm.


Có tiêu đề thích hợp What If ... The Watcher Broke His Oath? NẾU WATCHER PHÁ VỠ LỜI THỀ .. THÌ SAO? phần cuối của  Phần 1  sẽ chứng kiến ​​Uatu The Watcher thăm lại một số vũ trụ và tập hợp một đội Avengers để ngăn chặn mối đe dọa đa vũ trụ là Ultron full đá. Những người hâm mộ siêu đẳng luôn theo dõi từng bước tiếp thị cho các dự án của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đều biết rằng việc hợp tác là không thể tránh khỏi, và giờ họ biết ai sẽ phải chờ đợi.

Danh sách Avengers tập hợp lại sẽ bao gồm: Captain Carter của Tập 1, evil Doctor Stranger của Tập 4 ,  Killmonger của Tập 6, Party Thor của Tập 7, và nhiều hơn nữa theo nhóm sáng tạo bao gồm biên kịch trưởng AC Bradley và đạo diễn Bryan Andrews. Họ không đề cập đến T'challa Star-Lord hay Zombie Hunter Spidey nhưng người hâm mộ vẫn mong đợi họ sẽ đóng một phần nào đó trong  Tập 9.

Biên kịch trưởng AC Bradley đã nói chuyện với EW, rằng  "Chúng ta sẽ gặp lại một số anh hùng từ các tập trước, bao gồm Captain Carter đáng yêu, Strange Supreme, Party Thor, và thậm chí là Killmonger. Đầu mùa phim đầu tiên, như một ngày nọ nói về điều đó, có khái niệm rằng chúng tôi đang tạo ra tất cả những anh hùng vĩ đại này, nhưng chúng tôi chỉ được ngồi với họ trong 20 hoặc 30 phút. Thật tuyệt khi gặp lại họ trong đêm chung kết phải không? Và sau đó một khi quyết định đó được đưa ra, nó đã giải phóng tôi để làm cho kết thúc u ám hơn và lớn hơn một chút, biết rằng chúng tôi có thể đưa ra một số cách giải quyết trong đêm chung kết. "


Trong khi đó, Đạo diễn Bryan Andrews nói thêm, "Có một mức độ phân giải, nơi có cảm giác như tất cả những thứ liên quan đến các tập phim, cuộc phiêu lưu mà chúng tôi đưa bạn vào phần cuối, kết thúc, ở một mức độ nhất định. Tất cả những vũ trụ này, khi chúng ta đã hoàn thành tập phim của mình, những vũ trụ đó vẫn tiếp tục. Đó là một vũ trụ điện ảnh đang diễn ra; có những điều chưa xảy ra mà có thể chúng ta sẽ thấy và có thể chúng ta sẽ không thấy. Nhưng chúng ta không nhất thiết muốn ràng buộc tất cả lên trong một cung hoàn hảo. Có một mức độ cài cắm với một mức độ nhất định của những thứ mà chúng ta tham gia vào một cốt truyện nhất định. "


Các bạn có hào hứng cho một cuộc hợp tác lớn với Strange Supreme, Killmonger, Party Thor và Captain Carter không? Bạn muốn bộ truyện bị mắc kẹt gần hơn với cách tiếp cận tuyển tập hay bạn hài lòng với mọi thứ như hiện tại?


Bất kể suy nghĩ của bạn như thế nào, hãy đảm bảo tắt âm thanh ở vị trí thông thường và nhớ kiểm tra lại vào ngày mai để biết phản ứng và sự cố của chúng ta trong đêm chung kết -  Điều gì sẽ xảy ra nếu ... Người theo dõi phá vỡ lời thề của anh ta? - What If ... The Watcher Broke His Oath?

 ----o00o----

www.Uviet.net