Tại sao Ultron sở hữu 6 viên đá trở nên mạnh hơn nhiều so với Thanos trong MCU?

Ngày:05/10/2021  

Nếu tôi phải đoán, tôi muốn nói rằng đó là do bản chất của những viên đá vô cực trong MCU. Trong MCU, trái ngược với truyện tranh, những viên đá cực kỳ dễ bay màu và gây sát thương cho những người sử dụng nó mà không có bảo bối giữ đá trung gian để truyền năng lượng của họ.

Ultron chơi đá


Thanos đã tự làm tê liệt bản thân bằng cách sử dụng những viên đá quá nhiều lần. về sức mạnh của Ultron khi nắm giữ 1 viên đá trí tuệ mà đánh bại Thanos đang có 5 viên đá là do Ultron là robot cao cấp, bộ vi xử lý của nó hoạt động và tính toán nhanh gấp hàng tỷ lần não người hay bất kỳ sinh vật hữu cơ nào, nó đưa ra quyết định tấn công quá nhanh khiến Thanos không kịp suy nghĩ hay đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

Ultron hoàn toàn được làm bằng hợp kim Vibranium. Anh ta giống như một chiếc găng tay vô cực biết đi, nên chẳng bị thiệt hại nào dù có sử dụng 6 viên đá liên tục. Ultrol đã có thể sử dụng những viên đá hết khả năng của chúng liên tục mà không gây tổn hại cho bản thân. Đồng thời, thời gian phản ứng của anh ấy có thể nhanh hơn nhiều khi vừa là một AI trí tuệ nhân tạo vừa sở hữu viên đá tâm trí.

Tất cả chi tiết trên cho Thấy rõ rằng, Một Ultron chơi đá chắc chắc sẽ hữu hiệu hơn nhiều so với Thanos full đá.

 ----o00o----

www.Uviet.net