Vào Miền Đen Tối và đánh bại Dormammu trong bản cập nhật mới nhất cho game nhập vai của Netmarble

Ngày:06/10/2021  

UvietNet (06/10/2021): Game nhập vai Marvel Future Revolution: Vào Miền Đen Tối và đánh bại Dormammu trong bản cập nhật mới nhất cho game nhập vai của Netmarble.


Bản cập nhật trò chơi đầu tiên cho tựa game nhập vai hành động Marvel Future Revolution của Netmarble đã ra mắt, giới thiệu Dark Domain, một vương quốc huyền bí chứa đầy ma thuật hắc ám và là quê hương của The Dread Lord Dormammu.

Ảnh: phù thuỷ Scarlet Witch tấn công Dormammu

Marvel Future Revolution đã nhận được bản cập nhật đầu tiên kể từ khi phát hành vào tháng 8. Trong khi người chơi đã chiến đấu để cứu Trái đất chính trong nhiều tuần, một mối đe dọa mới xuất hiện với bản cập nhật này - Dark Domain, một vương quốc huyền bí nơi ma thuật hắc ám tràn ngập khắp không gian dưới bàn tay của Chúa tể Dormammu.


Khu vực Dark Domain 1 mới có các Nhiệm vụ Sử thi và Phụ mới, các nhân vật phản diện và siêu nhân vật phản diện theo khu vực cụ thể, và các bộ sưu tập hoàn toàn mới. Đây cũng là quê hương của Siêu nhân vật phản diện Dormammu mới, người có thể gặp trong nội dung Blitz, Chains of the Abyss. Đoạn teaser trailer cũng tiết lộ một nhân vật phản diện khác của MCU, Hela, xuất hiện để gia nhập đội quân bóng tối của Dormammu.

đánh bại Dormammu

Với bản cập nhật mới nhất, giới hạn cấp độ cho Marvel Future Revolution đã được tăng từ 100 lên 110. Ngoài ra, các Trang phục Khu vực Bóng tối mới và Thẻ Omega đã được thêm vào, cũng như trang phục đặc biệt Eyes of Osiris mới có thể được thu thập thông qua cửa hàng trong trò chơi.


Để kỷ niệm sự ra mắt của Dark Domain 1,  Marvel Future Revolution  đang tổ chức Sự kiện đăng ký kéo dài 14 ngày. Người chơi đăng nhập vào trò chơi mỗi ngày trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ mở khóa các phần thưởng và vật phẩm đặc biệt, chẳng hạn như Hộp thẻ Thứ nguyên Hắc ám bốn sao.


Marvel Future Revolution là game nhập vai hành động thế giới mở đầu tiên của Marvel có lối chơi và đồ họa chất lượng AAA, cùng cốt truyện gốc của nhà văn Marvel Marc Sumerak. Trò chơi miễn phí để chơi cho các thiết bị di động, mặc dù có những hạn chế, chẳng hạn như một số điểm nhân vật giới hạn mà chỉ có thể tăng lên bằng cách tiêu tiền.



 ----o00o----

www.Uviet.net