Cảnh cưỡng hiếp trong phim Trò Chơi Vương Quyền có gây phản cảm?

Ngày:13/06/2021  
Một cô gái trẻ trong tình huống trải qua áp lực của vụ cưỡng hiếp, hiện cảnh cưỡng hiếp khỏa thân, trích từ nguồn sách, cô ấy là trẻ vị thành niên và anh ấy từ 30 tuổi trở lên.

Tuy nhiên, trong sách, nó không phải là hiếp dâm, và đó là một xã hội thời trung cổ, David và Danioff không cho rằng nó Phù hợp.

Nhìn chung, tôi không nghĩ rằng trẻ vị thành niên bị cưỡng hôn có thể phù hợp. Tôi không thích Khal Drogo, anh ta là một con quái vật cống hiến cuộc đời mình để cướp bóc. Và anh ta bất công với những người mà anh ta cai trị, đổ lỗi cho một người chữa bệnh cho những lời khuyên của cô ấy trong khi bỏ qua tất cả những lời khuyên được đưa ra.

Xã hội thời trung cổ không liên quan nhiều đến các tiêu chuẩn hiện đại của chúng ta và cảnh trong Trò Chơi Vương Quyền không phải là công viên Disney.

Điều làm tôi ngạc nhiên là cách các đạo diễn biến một cảnh đồng ý (lấy khái niệm Game of Thrones về sự đồng ý) thành một cảnh cưỡng hiếp rõ ràng.

Một điều nữa là Book Drogo dường như quan tâm đến sự đồng ý của Danny hơn là show Drogo, thông thường thì ngược lại, đơn giản vì rộng hơn, ít đầu tư hơn, khán giả dễ xa lánh hơn.

www.Uviet.net