Ai là ma cà rồng "vĩ đại nhất mọi thời đại" trong phim?

Ngày:11/06/2021  
Tôi sẽ không đề cập đến những cái tên như Christopher Lee hay Gary Oldman, vì chúng được coi là những kết luận đã cho qua.

30 ngày đen tối

Gã yêu tinh Marlow (Danny Huston thủ vai), 30 Days Of Night, 2007
Gã yêu tinh Marlow

Tôi không thể nhấn mạnh đến mức tôi ghét Ma cà rồng được miêu tả là "trong cảm xúc của họ". Tôi ghét nó. Không có cảm xúc, thực sự.

Chúng là những con quái vật khát máu, ít quan tâm đến nhân loại. Giai đoạn = trong tâm là bạn có máu bơm qua tĩnh mạch không? Nếu có, thì bạn là thức ăn của chúng.

Marlow và ban nhạc lầm lạc của anh là Ma cà rồng thoát khỏi cơn ác mộng của chúng ta. Bạn không thể mặc cả với họ. Marlow và thủy thủ đoàn của ông đã chiến lược đảm bảo rằng bất kỳ một công dân nào ở Barrow, Alaska sẽ không thể rời đi trong khi họ phải chịu đựng ba mươi ngày đêm đen tối hàng năm, bằng cách tháo dỡ mọi thứ có thể cung cấp phương tiện vận chuyển hoặc thông tin liên lạc với thế giới bên ngoài.
30 Days of Night là một bộ phim kinh dị Mỹ năm 2007 dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Bộ phim được đạo diễn bởi David Slade và các ngôi sao Josh Hartnett và Melissa George. Câu chuyện tập trung vào một thị trấn Alaska bị ma cà rồng bao vây khi bước vào một đêm cực dài ba mươi ngày\

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một Ma cà rồng thực sự (với phiên bản truyền thuyết ưa thích của tôi) trên màn ảnh mà không kèm theo góc thất tình.

www.Uviet.net