Các trường laser có thực sự tồn tại để bảo vệ như trong các bộ phim gián điệp?

Ngày:28/05/2021  
Đại loại nhưng không hẳn vậy.

Vì vậy, khái niệm là có thật. Nó thường được thực hiện bằng tia laser vô hình (hồng ngoại). Cửa nhà để xe của bạn có thể có một thứ để ngăn chặn một người nào đó. Các hệ thống này (được gọi là hồng ngoại chủ động) cũng có thể được sử dụng để báo động.

Tuy nhiên, hoàn toàn không có lý do gì để có một cánh đồng khổng lồ những tia Laser chết người chạy ngoằn ngoèo qua một hành lang. Nếu bạn muốn bao phủ một hội trường (thay vì chỉ sử dụng tia laser để che một điểm vào) hoặc một khu vực rộng lớn khác, bạn nên sử dụng một máy dò chuyển động (hồng ngoại thụ động) sẽ hợp lý hơn nhiều. Thật không may, điều đó là hạt sạn cho Hollywood vì muốn qua mặt thiết bị PIR cần phải di chuyển cực kỳ chậm (nếu bạn cảm thấy buồn chán và muốn thử làm điều này, hãy thử sức mình với các cánh cửa tự động ở một cửa hàng tạp hóa, cố gắng di chuyển đến tận cửa mà không bị kích hoạt cảm biến và mở cửa). Những cú lật người tuyệt vời của nữ gợi cảm ninja hoàn toàn trái ngược với những gì bạn cần làm.

Bạn cũng sẽ không có những cảnh như thế này. Tôi có thể tạm ngưng sự hoài nghi của mình chừng nào quan điểm đó còn tồn tại.

Một lưu ý thú vị là cả thiết bị AIR và PIR đều đã được sử dụng làm tác nhân kích hoạt các thiết bị nổ ngẫu hứng (IED).

www.Uviet.net