Quân đội Hoa Kỳ quyết định gắn hệ thống Phòng thủ Trophy trên các Tank Abrams

Ngày:12/07/2020  
hệ thống phòng thủ Tank Trophy

Quân đội Hoa Kỳ lắp đặt hệ thống bảo vệ chủ động Trophy vào các xe Tank Abrams

Uviet.net (12.7.2020): Vào ngày 10/07, Quân đội Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng họ đã quyết định gắn hệ thống bảo vệ chủ động Trophy trên các xe Tank Abrams sẽ được triển khai đến Ba Lan.

Theo thông cáo báo chí do Quân đội Hoa Kỳ đồn trú ở Âu Châu phát hành hôm thứ Sáu, việc các hệ thống bảo vệ Trophy sẽ được cung cấp cho các đội hậu cần của Quân đội Hoa Kỳ cơ hội để đánh giá và trải nghiệm động lực di chuyển và cài đặt hệ thống trong môi trường thực địa.

Một phần của khóa huấn luyện, đơn vị cũng sẽ gắn hệ thống Trophy trên xe các Tank Abrams, nói trong một tuyên bố. Trophy là một hệ thống bảo vệ tích cực được thiết kế để phát hiện và đánh chặn lựu đạn, tên lửa không giật và tên lửa chống Tank có dẫn đường.

Năm 2019, Quân đội cũng đã gắn hệ thống Trophy trên Abrams trong cuộc tập trận đa quốc gia Justice Eagle 19 tại Khu huấn luyện Smardan, Romania.

Các quan chức của Quân đội Châu Âu Hoa Kỳ nói rằng Abrams được trang bị các sửa đổi trực quan để mô phỏng việc có hệ thống bảo vệ tích cực Trophy tham gia cuộc tập trận Saber Guardian 19.

Các sửa đổi trực quan, có cùng kích thước và trọng lượng của hệ thống thực tế, đang được sử dụng để đơn vị có thể cung cấp phản hồi cho Bộ Quốc phòng về tác động của hệ thống đối với việc điều khiển phương tiện, nhận thức tình huống của phi hành đoàn và khả năng tham chiến chống mục tiêu, ghi chú của Quân đội Hoa Kỳ ở Âu Châu cho biết.

tính năng trophy

Trophy là một hệ thống bảo vệ hoạt động quân sự cho các phương tiện bọc thép. Nó đánh chặn và phá hủy các tên lửa lửa đạn cối chống Tank và đạn HEAT tấn công bằng một vụ nổ đánh chặn trong phạm vi phòng thủ bao bọc quanh xe thiết giáp. Mục đích chính của nó là tăng cường bổ sung cho bộ giáp của các phương tiện chiến đấu bọc thép hạng nhẹ và hạng nặng.
www.Uviet.net