Các quốc gia nào khó xâm chiếm nhất hành tinh?

Ngày:12/07/2020  

Danh sách các Quốc gia khó bị xâm lược nhất hành tinh


quốc gia khó xâm chiếm nhất hành tinh

#1 Đứng đầu danh sách là Hoa Kỳ: Sở hữu một quân đội hùng mạnh và tiên tiến nhất hành tinh,
Kể từ khi nó có một đất nước rộng lớn như vậy, Hoa Kỳ và có một số hình thức quan hệ song phương với các nước láng giềng.
hard to inavde

#2 Nước Nga: Napoléon đã từng cố gắng, Quân đội Thụy Điển cũng đã từng cố gắng tấn công nước Nga vào năm 1611 nhưng buộc phải rút lui sau đó vào năm 1700. Mông Cổ là đế quốc duy nhất chiếm dược nước Nga nhưng họ để người Nga tự trị.

#3 Afghanistan: Alexander Đại đế, Liên Xô, Khans, Đế quốc Anh, Hoa Kỳ và nhiều Đế chế Ba Tư khác, một trong số đó là đế chế Achaemenid. (Liên Xô đã xâm chiếm Afghanistan vào năm 1979 nhưng sau đó đã rút lui. Đó là một trong những quyết định tồi tệ nhất kể từ khi họ gây ra xung đột nội bộ không thể đảo ngược đối với Liên Xô. Taliban tiếp tục chiếm đóng lãnh thổ của họ.

#4  Philippines: rất khó xâm chiếm vì Quốc gia này là một nhóm các đảo nhiệt đới. Và nhiều hòn đảo trong số này có những khu rừng rậm rạp và khó vượt qua, những hòn đảo khác có những ngọn núi cao khó trèo, hãy để một đội quân vượt qua chúng. Và các hòn đảo lớn hơn của Philippines có sự kết hợp giữa núi và rừng rậm, khiến cho các nhiệm vụ xâm lược gần như không thể xảy ra ngay cả với các phương tiện vũ khí tiên tiến, Có nhiều loại xe Tank chiến đấu chủ lực và các cuộc tập trận tinh vi khác không hoạt động tốt ở những khu vực này. Philippines thậm chí không có những loại vũ khí này vì nhiều loại trong số chúng được sản xuất ở các quốc gia không thuộc vùng nhiệt đới và có xu hướng không hoạt động tốt hoạt động ở vùng nhiệt đới. Chưa kể đến việc Philippines bị vùi dập bởi 25 cơn bão có sức mạnh khác nhau hằng năm và Philippines có nhiều núi lửa đang hoạt động và các sự cố động đất thường xuyên xảy ra. Và đó là bởi vì Philippines là mảng kiến tạo riêng biệt! hãy tôn trọng Mẹ thiên nhiên luôn luôn chống lại những kẻ xâm lược nếu bạn dám xâm chiếm Philippines (trừ khi bạn là người Austronesian (Ngữ hệ Nam Đảo).

www.Uviet.net