Lockheed Martin Trúng Thầu $1,04 Tỷ USD Sản Xuất Hệ Thống Phòng Thủ Patriot Pack 3 Cho Quân Đội Hoa Kỳ

Ngày:17/06/2020  
Uviet.net (17.06.2020): Tập đoàn Lockheed Martin Corp. là nhà thầu quốc Phòng Số 1 của Ngũ Giác Đài đã giành được một khoản sửa đổi hợp đồng cho việc sản xuất và cung cấp hệ thống phòng thủ tên lửa đất đối không Patriot PAC-3 mới.

Việc sửa đổi hợp đồng, từ cục chuyên trách hợp đồng trực thuộc Bộ Tư Lệnh Quân Đội Hoa Kỳ và được công bố vào hôm thứ Tư, được định giá hơn 1,04 tỷ Mỹ Kim. Công ty đã ký hợp đồng cho các dịch vụ ngẫu nhiên, phần cứng, cơ sở vật chất, thiết bị và tất cả các nỗ lực về kỹ thuật, lập kế hoạch, quản lý, sản xuất và thử nghiệm để sản xuất mảng Radar theo dõi chu kỳ Phased Array Tracking Radar để đánh chặn các mục tiêu tên lửa nâng cao Target Advanced Capability-3 .

Patriot PAC-3 là hệ thống phòng thủ tên lửa đất đối không, cung cấp khả năng sát thương phản ứng mạnh ở cả tầm bắn và độ cao khi hoạt động trong mọi môi trường thời tiết. Nó được thiết kế để bảo vệ các lực lượng mặt đất và các tài sản quan trọng bằng cách chống lại tất cả các loại đạn pháo từ các chiến đấu cơ tiên tiến- tên lửa hành trình và tên lửa đạn đạo chiến thuật.

Patriot PAC-3, cùng với các hệ thống phòng thủ tên lửa khác, được bao gồm cả trong lực lượng Army Air & Missile Defense 2028 (AMD), cung cấp tầm nhìn bao quát của Quân đội cho lực lượng AMD, mô tả cách thức mà lực lượng AMD được hỗ trợ để hỗ trợ cho Quân đội và các lực lượng liên quân, và nói rõ những gì phải được hoàn thành để đạt được trạng thái kết thúc mong muốn vào năm 2028 trong việc ngăn chặn và đánh bại các cuộc tấn công trên không và tên lửa của kẻ thù thông qua sự kết hợp giữa răn đe, phòng thủ chủ động và thụ động, và hỗ trợ cho các hoạt động tấn công.

Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ cũng trao hợp đồng cho Lockheed Martin Corp để sản xuất các máy bay đánh chặn tăng cường phân đoạn tên lửa PAC-3 (MSE) và các thiết bị đi kèm.

Hợp đồng, được công bố vào ngày 30 tháng 4, trị giá 6,07 tỷ đô la và sẽ kéo dài đến năm tài khoá 2023.


www.Uviet.net