Xem Video: Người mẹ cứu 2 con nhỏ thoát khỏi Hàm Rắn độc tử thần

Ngày:11/04/2020  

Uviet.net (11.04.2020): Vào ngày 09/04 trên đảo Boyne, Queensland. Một người mẹ đã phát giác và hành động nhanh chóng sau khi cô phát hiện một con rắn độc đang tiến gần hai đứa con nhỏ của mình bên ngoài ngôi nhà.
Ảnh: Rắn độc Nâu phương Đông có tên khoa học Pseudonaja textilis là một loài rắn trong họ Rắn hổ.
Vanessa Fanfulla đang mang giỏ đựng đồ giặt từ trong nhà đi ra, Một con rắn độc trườn tới các đứa trẻ, Cô đã phát hiện và nhanh chóng lôi các con (Mila và Aisha) của mình tránh xa hàm rắn độc, con rắn Nâu phương Đông có tên khoa học Pseudonaja textilis là một loài rắn trong họ Rắn hổ.

Theo Bảo tàng Úc, loài này phổ biến khắp miền đông Australia, từ phía bắc Queensland đến Nam Úc. Wayne Loats, đối tác của Fanfulla, nói với tờ Storyful rằng gia đình vừa bắt gặp loài rắn này quanh nhà của họ vào một dịp trước.

Xem Video:

Anh ấy nói, chúng tôi từng thấy một con rắn lục thông thường thường mạo hiểm trên hàng rào của chúng tôi. Nhưng chỉ có một lần khác khi chúng tôi bắt gặp một con rắn Nâu phương Đông trưởng thành đi vào sân của chúng tôi để tìm nơi trú ẩn dưới boong tàu của chúng tôi, có lẽ là tìm kiếm thức ăn. Nó rời khỏi boong tàu của chúng tôi, đi qua bãi cỏ phía sau đến cửa trước nhà tôi và sau đó biến mất vào sân nhà hàng xóm.

Thật không may, bố hai đứa trẻ nói thêm, tôi đã cho nó ăn một cái xẻng vì nó có thể gây nguy hiểm cho gia đình tôi.

Xem thêm: Vũ Khí Sinh/Hoá Học Của Trung Quốc Đã Được Chuẩn Bị Qua Nhiều Thập Kỷ 


Nguyễn Thế Anh.
www.Uviet.net