Đây có phải là những hình ảnh rõ nét nhất về UFO?

Ngày:11/04/2020  
Uviet.net (11.04.2020): Những bức ảnh này được cho là chụp ở đâu đó giữa Iceland và Jan Mayen vào tháng 3 năm 1971 qua máng kính của tàu ngầm quân sự Mỹ USS Trepang, tài liệu mật được loại số SSN 674, vào thời điểm đó mọi vấn đề đều được quy cho các sự kiện quân sự và khoa học thông thường (bất kể thứ gì cũng đồng nghĩa là bối cảnh quân sự ).

Người đàn ông chụp được những hình ảnh lạ thường này trên kính tiềm vọng được gọi là John Kilika, anh ta là người đầu tiên phát hiện ra chúng, mặc dù không rõ chính xác ai là người đã chụp ảnh những ảnh này. Chúng được phổ biến cho công chúng bởi nhà nghiên cứu Alex Mistretta, người đã lần lượt lấy chúng từ một nguồn châu Âu ẩn danh.
Nguồn tin cho rằng có những ghi chú ở mặt sau của một trong những bức ảnh có nội dung:

Ảnh gốc, Không được phát hành. CT. và, Các hành vi tiết lộ trái phép Chứng nhận bảo mật SSN 674. Sẽ bị Xử phạt hình sự.

"Official photograph. Not to be released. CT."
and "Unauthorized Disclosure Subject. Security Certificate SSN 674. Criminal Sanction."
Bất kỳ hình ảnh xác thực nào về UFO sẽ được bàn giao, với thiện chí của các cá nhân cho chính Quyền hoặc thực sự đã được chính quyền thu giữ. I E; NASA, v.v.

Nick pope đã làm việc 21 năm tại Cơ quan Quốc phòng Anh và là người đứng đầu dự án MOD UFO của Anh, cụ thể là Thư ký (Nhân viên Không quân) giữa năm 1991–1994.

Anh ấy đã nói trên đài phát thanh trực tiếp rằng khi anh còn làm việc trong văn phòng, có những gì anh ấy mô tả là một bức ảnh rõ nét và rõ ràng nhất về một UFO (vật thể bay không xác định ngoài hành tinh) được treo trên bức tường phía sau anh ấy. Các ảnh tương tự cũng nằm trong một chiếc hộp trong ngăn kéo trong bàn của mình. Bức ảnh này chưa bao giờ được phát hành ra công chúng.

Một buổi sáng khi bước vào văn phòng, anh nhận thấy bức ảnh đã biến mất. Sau khi tìm chiếc hộp còn lại trong ngăn kéo của mình nó cũng bị mất tích.

Khi hỏi thăm cấp trên, ông không nhận được câu trả lời.

Nếu điều này là sai sự thật, tại sao anh ta lại tuyên bố điều này sau khi anh nghỉ hưu!?

Thật không may, cũng như đối với tất cả mọi thứ khác, đã có nhiều hình ảnh & cảnh phim UFO giả mạo khiến những ảnh thật bị đánh giá thấp tính xác thực.