Ai là người may mắn nhất hành tinh?

Ngày:10/04/2020  
Không nghi ngờ gì nữa đó là Seth MacFarlane - diễn viên và nhà làm phim người Mỹ. Chủ yếu được biết đến như là tác giả của bộ phim truyền hình - Family Guy.

Anh đã say xỉn vào đêm ngày 10/ 9/2001, do đó anh đã ngủ quên.
Nếu chỉ xỉn rồi ngủ quên thì chưa đủ để gọi là may mắn - trong khi đó đại lý du lịch của anh ta đã vô tình (thực tế là thêm một may mắn!) làm rối tung thời gian lên máy bay mà anh ta đáng lẽ phải có mặt trên máy bay vào ngày hôm sau.
Anh đến muộn chỉ 10 phút để lên máy bay, anh đến quầy nhưng cổng đã đóng. Không còn lựa chọn nào, Seth vì thế đã chọn lên chuyến bay tiếp theo.
Anh đi đến phòng chờ và ngủ thiếp đi. Anh ta thức dậy khoảng 45 phút sau đó và bật khóc rằng chính chuyến bay mà lẽ ra anh phải ở trên đó- Chuyến bay số 11 ngày 11/09/2011 vừa rơi xuống Toà Tháp Nam North Tower.
Sau đó anh ngồi xuống và nhìn chiếc máy bay thứ hai đâm vào Tháp Nam South Tower.
Anh quay sang chàng trai ngồi cạnh và nói :
"Chúa ơi, đó là chuyến bay đáng lẽ tôi phải đi. Tôi đã đến trễ và lỡ chuyến."
Ảnh: Seth MacFarlane, người may mắn thoát chết kỳ diệu trong Chuyến bay số 11 của hãng American Airlines số 11 là một chuyến bay dân dụng nội địa bị 5 kẻ không tặc thuộc tổ chức khủng bố al-Qaeda chiếm giữ vào ngày 11 tháng 9 năm 2001, là một phần trong kế hoạch khủng bố ngày 11 tháng 9.


Nguyệt Trần.
www.Uviet.net