Brainsway – Thành lập vào năm 2003, dựa trên sáng kiến của các nhà khoa học thuộc Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (US National Institutes of Health), với tổng giá trị vốn hiện thời trên thị trường là 127 triệu đô la. Công ty đã cho ra sản phẩm liệu pháp Deep TMS (kích thích từ trường vào vùng đầu) để điều trị các chứng rối loạn thần kinh và tâm thần. Sản phẩm Deep TMS được chứng nhận bởi cơ quan FDA (Cơ quan Kiểm soát Thực Phẩm và Dược Phẩm) của chính phủ Hoa Kỳ (US Food and Drug Administration – FDA) và các cơ quan y tế quốc gia khác, là phương pháp điều trị bệnh trầm cảm, và công ty hiện tại đã sẵn sàng cho việc kinh doanh sản phẩm này.
Compugen – Thành lập vào năm 1993, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 200 triệu Đô la. Công ty đã phát minh ra một cơ chế sản xuất thuốc chống ung thư và thuốc miễn dịch thông qua các đơn vị kinh doanh dược. Vào năm 2005, công ty đã bắt đầu một mô hình kinh doanh với các công ty dược thông qua các giai đoạn thử nghiệm tiền lâm sàng. Ở giai đoạn này, công ty sẽ giao sản phẩm tới các công ty dược lớn để kinh doanh. Đến năm 2010, công ty tập trung vào việc sản xuất thuốc chống ung thư và miễn dịch.
Kamada – Thành lập vào năm 1991, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 268 triệu Đô la và đang chuẩn bị chào bán trên Nasdaq. Công ty đưa ra các sản phẩm liệu pháp điều trị dựa trên huyết tương người giúp điều trị bệnh phổi và viêm. Công ty đã chào bán sản phẩm Glassia (Alpha-1 Antitrypsin (AAT) protein giúp điều trị sự thiếu hụt AAT), nhằm hỗ trợ điều trị bệnh khí phế thũng. Công ty cũng nghiên cứu và cho thấy protein AAT1 cũng có thể góp phần điều trị xơ nang, bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính (COPD), đái tháo đường, và là một sản phẩm đầy hứa hẹn cho tương lai.
Prolor Biotech – Thành lập vào năm 1991, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 295 triệu Đô la. Công ty đang sản xuất các loại protein chữa bệnh để kéo dài tuổi thọ mà không làm giảm hiệu quả. Công ty đã hoàn thành giai đoạn 2 của việc thử nghiệm lâm sàng cho biện pháp điều trị hormone tăng trưởng con người lâu hơn . Tiến sỹ Fuad Fares đến từ vùng Druze thuộc Hurfeish là người sáng lập ra công ty Prolor tại Viện khuyến khích Khoa học công nghệ Technion của Israel, dựa vào những kiến thức từ Đại học Washington. Công nghệ Carboxyl Terminal Peptide gắn liền với các loại protein điều trị, kéo dài tuổi thọ. Các phân tử do phụ nữ mang thai sản sinh ra sẽ giúp bảo vệ thai nhi. Bên cạnh biện pháp điều trị hormone tăng trưởng ở người, công ty Prolor còn có các sản phẩm khác đang trong quá trình phát triển và đủ điều kiện thử nghiệm lâm sàng.
Protalix Biotherapeutics – Thành lập vào năm 1994, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 482 triệu Đô la. Công ty đang tiến hành cho ra các sản phẩm liệu pháp sinh học dựa trên protein điều trị, có nguồn gốc từ protein dựa trên tế bào thực vật ProCellEx. Cơ quan Kiểm soát Thực Phẩm và Dược Phẩm đã chứng nhận sản phẩm Elelyso cho việc điều trị các chứng bệnh Gaucher. Protalix là công ty đầu tiên trên thế giới sản xuất protein cho người từ các tế bào thực vật. Công ty đã phát triển từ tế bào cà rốt thành protein cho người mà những bệnh nhân mắc bệnh Gaucher thiếu. Mặc dù đã có phương pháp điều trị dựa vào tế bào thực vật trên thị trường, việc sử dụng protein có nguồn gốc từ tế bào thực vật có mức giá rẻ hơn cũng như khó nhiễm bẩn hơn.
RedHill Biopharma – Thành lập vào năm 2009, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 64 triệu Đô la, công ty đang tiến hành các công thức mới, tốt hơn cho việc điều trị chứng bệnh Crohn, bệnh ung thư, đau nửa đầu và đau tim. Công ty đã hoàn thành giai đoạn thí nghiệm lâm sàng II/III nhằm cải tiến việc điều trị chứng đau đầu và buồn nôn của bệnh nhân ung thư. Phương pháp chữa bệnh Crohn hiện đang được thử nghiệm lâm sàng ở giai đoạn thứ III.
Aposense – Thành lập vào năm 1996, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 33 triệu Đô la. Công ty đang phát triển các tế bào nhỏ được thiết kế hợp lý để phát hiện apoptosis (tế bào chết) hay các apoptosis khác trong cơ thể người, giúp chăm sóc bệnh nhân mắc ung thư, bệnh tim mạch và thần kinh. Công nghệ của Aposense tập trung vào 2 lĩnh vực: phương pháp điều trị ung thư và sản phẩm chẩn đoán và theo dõi khối u để kiểm tra hiệu quả của điều trị..
Pluristem Therapeutics – Thành lập vào năm 2002, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 201 triệu Đô la. Công ty đang tiến hành nghiên cứu các phương pháp tế bào từ nhau thai, sử dụng các tế bào PLX (PLacental eXpanded). Sản phẩm chủ đạo của Pluristem là giúp điều trị bệnh động mạch ngoại biên (PAD), hiện sắp được thử nghiệm lâm sàng giai đoạn II/III.
InsuLine Medical – Thành lập vào năm 2007, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 60 triệu Đô la. Công ty đã cho ra sản phẩm thiết bị làm ấm điểm tiêm insulin giúp hấp thu qua đường máu tốt hơn và săp tới sẽ có mặt tại thị trường Đức. Thiết bị của công ty được thiết kế cho máy bơm insulin (InsuPad) và ống tiêm thông thường (InsuPatch bơm insulin). InsuPad được EU CE Mark chứng nhận, và được thử nghiệm lâm sàng an toàn, theo quy định của Cơ quan Kiểm soát Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ.
Keryx Biopharmaceuticals – Thành lập vào năm 1999, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 207 triệu Đô la, công ty đang phát triển điều trị các bệnh về thận. Công ty đang tiến hành thử nghiệm lâm sàng giai đoạn III cho sản phẩm Zenerex, theo qui định của FDA để điều trị chứng tăng phốt phát (nồng độ phốt phát cao) ở bệnh nhân mắc bệnh thận giai đoạn cuối. Các đối tác Nhật Bản cũng đang thử nghiệm giai đoạn III tại Nhật.
Medgenics – Thành lập vào năm 2000, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 87 triệu Đô la. Công ty đang phát triển các sản phẩm sinh học giúp con người tự sản sinh protein, chữa các bệnh thiếu máu, viêm gan…
Intec Pharma – Thành lập vào năm 2000, với tổng giá trị vốn trên thị trường là 75 triệu Đô la. Công ty đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm lâm sàng II ở của sản phẩm Levadopa nhằm điều trị bệnh Parkinson và sản phẩm Zaleplon để điều trị chứng mất ngủ. Nhiều sản phẩm khác cũng đang được thử nghiệm và sản xuất