Video đầy cảm xúc của Nữ binh sĩ hoàn thành khóa đào tạo hệ thống Phòng thủ " Iron Dome "

Ngày:25/03/2020  
Uviet.net (24.03.2020): Tuần trước, CPL. Lia, người đã chuyển đến Israel từ Washington Hoa Kỳ, cô đã gia nhập vào lực lượng Không quân IAF với tư cách là một trong Phi đội Chiến đấu Phòng thủ trên Không, Cô đã hoàn thành khóa đào tạo hệ thống Phòng thủ " Iron Dome " . Cô ấy đã không nhìn thấy điều bất ngờ từ phía sau, đó là Chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo được trao tăng cho CPL. Lia, đầy cảm xúc.


Iron Dome là hệ thống được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, đánh chặn hơn 1.900 mục tiêu tấn công đến với tỷ lệ thành công vượt quá 90% kể từ khi được đưa vào hoạt động năm 2011.

Iron Domedetects, đánh giá và đánh chặn một loạt các mục tiêu tầm ngắn như tên lửa, pháo và đạn cối. Bất kể ngày hay đêm trong mọi điều kiện thời tiết bao gồm mây thấp, mưa, bão bụi và sương mù. Nó có tính năng phóng đa nhiệm đầu tiên được thiết kế để bắn nhiều loại tên lửa đánh chặn khác nhau.

Hệ thống này có thể bảo vệ các lực lượng được triển khai và điều động, cũng như Cơ sở Điều hành Chuyển tiếp (FOB) và các khu vực đô thị, chống lại một loạt các mối đe dọa gián tiếp và trên không.

Nguyễn Hoàng Thế Anh.
www.Uviet.net