Nữ hoàng địa ngục Hela và Thanos ai thực sự mạnh hơn?

Ngày:16/03/2020  
Uviet.net (16.03.2020) Trong Infinity War, chúng ta đã chứng kiến Thanos đánh bại Hulk một cách quá dễ dàng mà chẳng cần dùng đến bất kỳ viên đá vô cực nào. Sức mạnh và độ bền của Thanos được thể hiện trong toàn bộ tập Phim, làn da của Thanos khó bị tổn thương, và ít nhất ông ấy cũng có sức mạnh lớn hơn Hulk. Chẳng có viên đá nào, thanos đã tàn phá hành tinh Xandar chỉ bằng cách sử dụng lực lượng của thuộc hạ Black Order và binh đoàn đi chinh phục vũ trụ.

Nữ Hoàng Địa Ngục Hela, biểu tượng của sự chết chóc. Hela đã tiêu diệt toàn bộ quân đội của Argard bao gồm cả lực lượng Không quân và cô dễ dàng đánh bại sức mạnh của Max Thor gồm cả chiến binh Valkyrine cùng lúc. Hela có khả năng phù phép ra nhiều thứ vũ khí sát thương, thậm chí sức Mạnh lớn nhất của Thor cũng chẳng làm gì được cô ấy. Ngoài ra, Hela còn có khả năng tự hồi phục các tổn thương cơ thể. Hela có rất nhiều kỹ năng ma thuật chết người.

** Qua tất cả những điều này cho thấy, Thanos chẳng phải là đối thủ của Nữ hoàng địa ngục Hela.
Nếu lâm vào một cuộc chiến trực diện mà không có những viên đá vô cực hỗ trợ, rõ ràng Thanos sẽ là miếng mồi ngon cho Hela.


Nguyệt Trần.
www.Uviet.net