Nguồn gốc Sức Mạnh Của Nữ Hoàng địa ngục Hela từ chiếc áo choàng

Ngày:13/02/2020  
Uviet.net (13.02.2020): Kẻ từng bóp nát cây búa thần mjolnir chỉ bằng một tay, Thật đúng là Hela có tuổi và vô số kinh nghiệm là lợi thế của cô ấy. Điều này là chắc chắn rồi. Nhưng sự khác biệt thực sự là chiếc Áo choàng của cô. Áo choàng của Hella giúp tăng cường sức mạnh và khả năng một cách quyết liệt. Đó là nguồn sức mạnh chính của nữ hoàng địa ngục Hela độc ác đầy dã tâm âm mưu thôn tính vũ trụ.

Hela có một điểm yếu rất lớn mà nhiều người có thể chưa biết. Đó chính là phần cơ thể bên trái của cô đã chết. Nó thực sự đang phân rã. Nhưng một nửa còn lại hoàn toàn khỏe mạnh. Trường hợp không có chiếc áo choàng, Hela sẽ trở nên yếu đuối và bất lực. Nhưng khi có nó, Hella sẽ trở thành một trong những mối đe dọa nguy hiểm nhất trong vũ trụ.

Hella có rất nhiều kinh nghiệm về phía mình. Cô ấy mạnh mẽ như Thor về thể lực. Ngoài ra, cô ấy có sức mạnh thần bí rộng lớn ở một cấp độ khác với thao tác ma thuật của mình. Cô ấy có lẽ đã học được tất cả những kỹ năng và kỹ thuật trong các trận chiến và chiến tranh khắp 9 cõi thế giới khi từng chinh chiến bên cạnh Thần Odin. Cô ấy không chỉ dựa dẫm vào một cái búa thần mjolnir và sức mạnh đơn thuần, Cô thực sự quan tâm và say mê hơn trong các thao tác và phép thuật. Một cấp độ hoàn toàn khác nhau của nó.

Cô ấy có thể tạo ra những Thanh nhọn chết người như vậy đủ để giết một người bất tử. Cô ấy có một kỹ thuật gọi là HAND OF GLORY, với đó cô ấy có thể giết chết cả một người Asgard chỉ bằng một cú đấm (khá giống với chiến công của ONE PUNCH MAN). Cô ấy không có giới hạn đối với việc phóng ra các Thanh nhọn sát thương.

Là Nữ thần chết chóc của xứ sở Asgardian, cô nắm giữ sự sống và cái chết đối với các thần dân Asgardian và cả các vị thần Asgard. Cô ấy là Nữ hoàng đại ngục. Cô cũng có một thỏa thuận, một hiệp ước với Thần chết (một thực thể / nửa con người), cho phép cô trở thành linh hồn của người Asgardia hoặc một đối tượng được tôn thờ, đưa họ đến Hel (địa ngục) hoặc Niflheim (ranh giới bất tử).

Trong nguồn gốc ban đầu của Hela, cô thực sự là con gái của Loki, chứ không phải con gái thần Odin trong truyện phim.