Molecule Man VS Beyonder ai là kẻ chiến thắng?

Ngày:15/12/2019  

Khi cả hai đang giao chiến. Molecule Man v/s the Beyonder Trong khi các Siêu anh hùng nổ lực để đánh lạc hướng Beyonder thì Molecule Man tận dụng cơ hội tấn công Beyonder trực diện và hai người bị nhốt trong trận chiến. Năng lượng mạnh mẽ mà cả sử dụng trong trận chiến đã gây ra thiệt hại lớn cho dãy núi Rocky đe dọa hủy diệt Trái đất, nó có thể phá hủy các chiều không gian khác. Tuy nhiên Molecule Man đã Bị Beyonder hất văng bằng một vụ nổ (Molecule Man thua trước sức mạnh vượt trội của Beyonder).
Molecule Man thất thủ trước Beyonder một mình cân tất cả
Molecule Man là một nhân vật trong Marvel Comics. Một người quyền năng nhưng anh ta là nhân vật bấn ổn kinh niên, Owen Reece (Molecule Man) có quyền kiểm soát mọi vật chất và năng lượng. Mặc dù thường được miêu tả là một nhân vật phản diện bị hiểu lầm, đôi khi anh ta cũng đóng vai trò là một kẻ phản anh hùng. Molecule Man thực ra là Owen Reece, một cậu bé yếu đuối, nhút nhát.
có quyền năng rất gần với cấp độ của Beyonder, Tronh khi cậu bé Franklin Richards cực kỳ mạnh mẽ, nhưng vẫn không thể so sánh với Beyonder, trừ khi bạn đi sâu vào giả thuyết này.

Tất nhiên, có thể tranh cãi rằng Molecule Man hiện tại có cùng cấp độ sức mạnh mà anh ta từng có trước đây và vẫn thua Sentry. Nhưng trạng thái tinh thần của anh luôn bị nghi ngờ, và anh ta đã sống sót. Bị khống chế bởi Von Doom, sức mạnh của anh cuối cùng đã cứu được Vũ trụ Marvel trong sự kiện Secrect War. Tôi thấy điều đó ấn tượng hơn thực tế, Anh hùng Franklin Reborn mà anh ấy đã nghĩ ra để cứu một số Siêu Anh hùng Marvel khi họ hy sinh để đánh bại Onslaught.


Thế Anh.
www.Uviet.net