ULTRON TÁI SINH

Ngày:03/01/2024  


Bí mật về màn tái sinh của Ant-Man Hank Pym cũng đã được tiết lộ. Như vậy tiến sĩ Pym già nua bí hiểm kia quả thực chính là Hank Pym tái sinh 100%, không hề có trò lừa nào ở đây cả. Nếu các bạn còn nhớ thì trong bộ Ant-Man trước, Pymtron đã hấp thụ được sức mạnh ma thuật Asgard và trở thành Ultron All-Father, với quyền năng cực kỳ bá đạo. 


Tuy nhiên, trong lúc hắn giao đấu với bô tứ Ant-Man, 1 phần ý thức mong manh của Pym đã thừa cơ chiếm được một phần nhỏ quyền năng, và dùng nó phân tách bản thân khỏi Ultron và tái sinh ở hiện tại. Thế nhưng do năng lượng mà Pym giành được quá ít ỏi và bất ổn nên khi tái sinh thì anh đã kẹt trong một cơ thể già nua của chính mình.


Nhưng Pym không phải kẻ duy nhất tái sinh. Ông tin rằng Ultron cũng đã phát hiện ra ông, và một phần ý thức của hắn đã làm điều tương tự để tẩu thoát trước khi bị bộ tứ Ant-Man đánh bại. Vì thế, Hank Pym đã tạo ra 1 đội Lethal Legion của riêng mình để chuẩn bj săn lùng Ultron. Ông đã ‘ám sát’ hàng loạt ác nhân trong các nhà giam bằng cách thu nhỏ và đục một lỗ trên sọ chúng để bơm những nanotech Ant-bot siêu vi của ông vào cơ thể chúng. 


Những con nanobot này sẽ tạo ra các hiệu ứng như giảm nhịp tim, hạ thân nhiệt, khảo cứng cơ bắp, etc…để nguỵ tạo các dấu hiệu của cái chết. Trong khi đó Pym giả danh bác sĩ pháp y trực tiếp khám nghiệm có thể bảo toàn sinh mạng cho chúng, chờ đợi để bí mật đưa những ‘cái xác’ này đi và ‘hồi sinh’ chúng trong phòng thí nghiệm của mình. Tại đây, ông buộc chúng phải tuân lệnh mình, còn không sẽ kích hoạt nanobot trong cơ thể chúng để lấy mạng chúng thực sự.


Thế nhưng dù Pym tính kỹ đến thế, nhưng ông hoàn toàn không ngờ Ultron cao tay hơn 1 bậc. Bấy lâu nay hắn đã ẩn mình dưới nhân cách ‘Vic Shade’, một ý thức mới hình thành trong cơ thể tên ác nhân Whirlwind sau khi hắn trải qua ‘điều trị’ của Pym. Và ngay khi Pym sơ ý, hắn đã tiếp cận ông từ phía sau và một đòn xuyên ngực ‘cha’ mình. Hi vọng Pym không lên bảng thật, chứ mới hồi sinh được mấy tập đã lại bị thằng con quý hoá cho nhát thế này…
Avengers Inc issue 4
#Master_Story