MECHA BLACK MANTA- ROBOT CHIẾN ĐẤU CỦA MANTA

Ngày:03/01/2024  
Trong sự kiện Year of Villains, Lex Luthor đã ban phát những món quà công nghệ của mình cho hàng loạt ác nhân trên thế giới để chúng có cơ hội đánh bại các siêu anh hùng. Trong đó Black Manta nhận được món quà là 1 con robot chiến đấu khổng lồ được gọi là Black Manta Mech.


Black Manta Mech được trang bị hoả lực cực mạnh, có thể dễ dàng bắn tan cả hạm đội Atlantis một cách dễ dàng. Những tia năng lượng của robot tương đồng với tia năng lượng bắn từ mũ giáp của Black Manta, nhưng không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn có thể điều hướng tuỳ ý (dù không đến mức ảo như Omega Beam của Darkseid). Giáp của nó đủ dày để chịu được đòn tấn công từ đinh ba của Aquaman, và có hệ thống kích điện để đánh bật bất cứ kẻ nào lại gần. Và đặc biệt nhất là AI vận hành nó được mô phỏng theo dữ liệu từ chính người cha của Manta. 
Black Manta đã lái con Mecha này tấn công vịnh Amnesty Bay. Aquaman đã cố chiến đấu chống lại nó, nhưng bị áp đảo hoàn toàn. Nhưng may mắn là người gác hải đăng huyền thoại Tristam Maurer đã kịp thời trở về để một lần nữa bảo vệ mảnh đất yếu quý của mình. Ông đã hoá thành một con thuỷ quái khổng lồ, giúp Aquaman cầm chân Mecha Black Manta. Nhân cơ hội đó, Mera và Aqualad đã hợp sức tạo ra một Susano’o hệ thuỷ to lớn ngang ngửa con Mecha, bồi thêm vào năng lực giải phóng điện sinh học của Aqualad để tung đòn kết liễu huỷ diệt nó.
#Master_Story