SANDMAN ĐẠI CHIẾN THE FOG

Ngày:16/12/2023  


Như vậy cuộc điều tra của Sandman về cuốn sổ bị đánh cắp cũng đã dẫn anh đến với tên kình địch hắc ám của mình. Và thế là một trận chiến đã nổ ra.
Màn dạo đầu đầy căng thẳng khi cả hai đều chĩa khẩu súng bắn khí gas của mình vào đối phương-  nhưng nếu Sandman chỉ dùng khí gas gây mê, thì khẩu súng của The Fog lại dùng loại khí gas mang tới những cái chết đau đớn kinh khủng bậc nhất.


Dẫu vậy The Fog chứng tỏ hắn còn thâm độc hơn thế nhiều, khi ngay trong khoảnh khắc cân não bằng khí gas này, hắn lại dùng tay kia móc luôn một khẩu súng bắn đạn thật nã đạn vào Sandman. Song Wesley Dodds đã phản xạ kịp và né được. Sandman sau đó vờ rút chạy, dụ kẻ địch đuổi theo một ngôi nhà hoang. Nhờ kế mai phục trên xà nhà, anh đã tập kích bất ngờ và tước được khẩu súng khỏi tay The Fog. Nhưng thay vì sử dụng nó lên kẻ địch, Wesley lại chọn tháo rời và phá huỷ nó, dứt khoát từ chối sử dụng vũ khí sát thương. 


Cả hai sau đó chuyển sang chơi solo tay bo bằng võ thuật, và lần này thì Wesley đã bị áp chế. The Fog khoá cổ anh, và định dùng khẩu súng khí gas độc để khiến anh ra đi bằng chính phát minh của mình. Nhưng trong lúc hắn đang đắc ý, Wesley đã liều mạng giật luôn bình khí gas độc ra, và một đám màn sương tử thần bao trùm lấy cả hai người. 


Sandman dùng bình khí đập thẳng vào mặt The Fog, khiến hắn khuỵu xuống khi khí gas tràn vào vết rách trên mặt nạ. Còn Wesley Dodds bỏ chạy, nhưng cũng không thoát khỏi đám khí gas và cũng ngã quỵ xuống.
Wesley Dodds: The Sandman issue 3
#Master_Story