BATMAN HOÁ SÓI

Ngày:14/12/2023  


Với biến cố Beast Boy hoá Starro tấn công Trái Đất và những con sao biển mini của cậu chàng thả xuống biến mọi vật chủ ký sinh trở thành nửa người nửa thú, Batman cũng không tránh khỏi số phận gia nhập hệ Furry. Trong lúc đi dẹp loạn ở Gotham, anh đã bị một con sao biển chui vào mồm, và kết quả là hoá thành người sói. 

Ở trạng thái này, anh vẫn giữ nguyên mọi kỹ năng cũ, sức mạnh thể chất còn khủng khiếp hơn, nhưng tâm trí hỗn loạn không khác gì thú hoang vậy.
May lúc này Nightwing đang đi cùng với Bat, thế là anh đã xông vào trấn áp ông thầy trước khi để Người Dơi-Sói (Người Dói?). Hai thầy trò quần thảo dữ dội một hồi, rồi cuối cùng kéo nhau ngã lộn cổ từ cầu Gotham xuống sông. Và ở tiết mục thuỷ chiến này thì Dick đã là người chiến thắng, lôi được con Người Dói bất tỉnh nhân sự lên bờ, nhưng bản thân anh cũng bầm dập máu me đầy người.


Cơ mà dù đã bị hoá sói nhưng Bruce vẫn có 1 bản năng mãnh liệt là bảo vệ Gotham. Sau khi xổng chuồng ra ngoài nhưng thấy Killer Croc đang hoá điên đập phá thành phố thì Người Dói cũng lập tức nhảy vào giúp Dick vã con cá sấu kia liền. Nhờ thành tích này mà anh được thằng đệ tử gọi “good boy” luôn, thiếu mỗi màn xoa đầu thầy cũ nữa thôi.
Titans: Beast World issue 2 (và Titans Beast World Tour: Gotham)


#Master_Story