GREEN LANTERN HAL JORDAN ĐẠI CHIẾN RED LANTERN SINESTRO

Ngày:18/12/2023  


Hal Jordan và Sinestro là một cặp kỳ phòng địch thủ, đã có vô vàn những cuộc đại chiến mãn nhãn long trời lở đất. Nhưng đây là lần đầu tiên, Hal sẽ phải đối mặt với một phiên bản Sinestro sử dụng nhẫn Red Lantern- hắn đã không còn là một tên trùm sò thâm hiểm đi một bước tính mười bước nữa, mà chỉ còn một kẻ tuyệt vọng trút tất cả những thịnh nộ và uất hận vào bất cứ mục tiêu nào. Một Sinestro mà anh chưa từng chạm trán một lần nào trước đây. Và đây có lẽ cũng là lần đầu tiên Hal phải sắm vai ‘người bình tĩnh’ trong cuộc chiến này.
Không còn những kế hoạch, không còn những mưu mô, chỉ còn là một trận đấu thuần tuý của sức mạnh bùng nổ. Hal và Sinestro ăn miếng trả miếng liên tục trên bầu trời, xả tất cả những gì họ có vào kẻ địch. Ánh sáng xanh-đỏ nhuộm cả bầu trời như thể một đêm giáng sinh tử thần. Và đỉnh cao nhất là cả hai đã có một màn tái hiện Pacific Rim phiên bản ánh sáng khi Sinestro hoá ra một con quái vật khổng lồ không khác gì Godzilla nhưng đỏ lòm, mồm phun trùm tia năng lượng cuồng nộ tàn phá thành phố, và Hal đáp trả bằng cách tạo ra một bộ giáp robot xanh lục tay gươm tay khiên cũng to không kém để chiến đấu.
Trận chiến cuối cùng đã kết thúc với phần thắng thuộc về Hal khi ‘Gundam xanh lục’ của anh đã chém đầu được con “Godzilla đỏ lòm’ của Sinestro. Nhưng chiến thắng của cả cuộc chiến lại gọi tên Sinestro khi cuối cùng hắn vẫn đạt được mục tiêu tẩu thoát ra vũ trụ để trở về Korugar, còn Hal bị bỏ lại do chiếc nhẫn mới của anh auto dừng hoạt động khi rời Trái Đất.
Green Lantern 2023 issue 6
#Master_Story