NHÀ FLASH HOÁ ĐÀN ONG MẬT

Ngày:22/12/2023  


Cơn mưa sao biển Garro khiến người người hoá thú, nhà nhà hoá thú cũng đã lan tới Central City, địa bàn của nhà Flash. Hội Flash chính nhờ mấy trò như siêu tốc né tránh, rung phân tử, trường bảo vệ Speed Force,…nên hầu như an toàn trước đám sao biển, song vẫn có thanh niên Godspeed là bị nhiễm và hoá thành 1 con ong bò vẽ. 


Lập tức hắn sử dụng tuyệt kỹ phân thân tốc độ, hoá ra cả 1 đàn ong bò vẽ Godspeed và bắt đầu đi bắt tất cả mọi sinh vật mà chúng gặp về tổ làm thức ăn cho ấu trùng ong.
Trước tình cảnh này, Barry đã đứng ra lãnh đạo gia đình Flash, dùng Cosmic Treadmill để điều chỉnh tần số rung của bản thân phát đi tiếng gọi cho tất cả các Speedster tập hợp để cùng đối phó. 


Lúc đầu Irey đã đề xuất phương án cho cả hội đớp sao biển hoá thú, rồi để cô bạn thân Animal Girl Maxine Baker khống chế quá trình biến đổi để họ đều biến thành sói và Barry trở thành con Alpha để điều khiển cả đàn. Tất nhiên ý tưởng tệ hại và phi khoa học này bị bác bỏ ngay tắp lự. Tuy nhiên Jai và Maxine đã dựa vào đó để vạch ra một kế sách hay ho hơn, đó là cho cả nhà hoá thành ong mật, dùng ong để trị ong, đồng thời liên kết của đàn ong cũng sẽ chặt chẽ hơn để giúp họ không bị mất kiểm soát khi hoá thành động vật. 


Ngoài ra Maxine còn dùng sức mạnh của mình để cho Iris năng lực ong chúa, để cô có thể giúp cả đàn hoạt động giữ vững lí trí và tiếp tục bảo vệ thành phố sau khi đã hoá ong.
Phải nói là kế sách của Jai và Maxine đã thành công mỹ mãn. Gia đình ong mật-Flash  kết hợp giữa siêu tốc độ, bản năng liên kết và ý thức bảo vệ lãnh thổ đã trở thành đội quân xịn xò nhất để bảo vệ Central City trong thời kỳ hỗn loạn. Khi ong bò vẽ Godspeed cố tấn công vào ‘tổ’ của họ, hắn đã bị gia đình ong mật này vây kín và dùng rung siêu tần số để tạo nhiệt độ đun sống hắn, hệt như cách ong mật đối phó với ong bò vẽ trong tự nhiên vậy. Chiêu này đã buộc sao biển phải thoát ra ngoài, qua đó biến Godspeed về lại trạng thái thông thường.

Titans: Beast World Tour: Central City
#Master_Story