BIỆT ĐỘI CHALLENGERS OF UNKNOWN MỚI

Ngày:16/12/2023  


Challengers of the Unknown là một biệt đội những nhà thám hiểm vĩ đại bậc nhất vũ trụ DC, nhưng người chuyên khám phá về những hiện tượng dị thường và nằm ngoài kiến thức của nhân loại. Khởi nguồn từ biệt đội của nhà vô địch Olympic Rocky Morris, phi công quân đội Ace Morgan, chuyên gia hải dương học Prof Harley, và nghệ sĩ mạo hiểm Red Ryan, rất nhiều phiên bản khác nhau, với những phong cách khác nhau đã được lập ra xuyên suốt lịch sử DC, nhưng đều với 1 tầm nhìn chung là hướng tới những bí ẩn chưa có lời giải đáp. Và giờ thêm 1 đội Challengers of Unknown nữa đã ra đời, và đây sẽ là phiên bản high tech lẫn quân sự hoá cao nhất từng có.


Một biệt đội Challengers of Unknown phiên bản mới đã ra đời sau biến cố với Dark Multiverse xâm thực thế giới, và được trang bị vượt xa trước đây- họ không còn chỉ là những nhà thám hiểm tư nhân nữa, mà là một lực lượng chuyên nghiệp chuyên giải quyết mọi hiện tượng nằm ngoài tầm hiểu biết của bất cứ ai, kể cả các siêu anh hùng. Trụ sở của họ là đại chiến hạm Mobile Challenger Mountain, với khu vũ khí đại pháo neutron chi chít, máy qué mọi tầng thực tại từ 3D tới 10D, những bộ giáp robot khổng lồ và một cỗ máy tính có thể nghiên cứu cách tiêu diệt thực thể Monitor.


Họ đã xuất hiện tại đảo Enlil, nơi diễn ra một cơn bão vĩnh cửu từ ngày đầu tiên của thế kỷ 21 và kéo dài suốt hơn 20 năm. Sau khi khám phá ra bí mật về nghĩa địa thuỷ quái dưới đáy vùng biển này, họ đã chọn canh giữ nó, giấu kín bí mật này khỏi bất cứ ai muốn tiếp cận.
Outsiders 2023 issue 2