CON GÁI CỦA BATMAN VÀ TALIA TỪ DARK MULTI?

Ngày:10/12/2023  


Thân phận thực sự của thủ lĩnh tổ chức khủng bố Blue Earth, Norah Stone, đã được tiết lộ. Cô nhóc nào hoá ra chính là con gái của Batman và Talia al Ghul tới từ Empire of Shadow, một vũ trụ trong Dark Multiverse.
Ở vũ trụ này, Bruce đã quy thuận gia tộc al Ghul, kết hôn với Talia và kế thừa League of Assassins sau khi Ra’s qua đời. Dưới sự lãnh đạo của Batman, League of Assassins đã trở thành Empire of Shadow, một đế chế sát thủ phép thuật thống cả thế giới suốt một nghìn năm và tiêu diệt tất cả các siêu anh hùng, trong đó có Green Lantern hay Doctor Fate. Thay vì Damian thì ở vũ trụ này đã lộ diện 3 đứa con của Batman là Saif al Ghul, Taj al Ghul và Janan al Ghul. Trong đó cô em út Janan chính là Norah Stone.
Trước đó thì Empire of Shadow đã âm mưu xâm lược Prime Earth thông qua thân xác của Fuginauts, nhưng kế hoạch của chúng đã bị Superman, Batman và Authority phá vỡ. Họ đã tiên phát chế nhân tấn công sang Empire of Shadow trước, và đánh bại 3 đứa con nhà al Ghul. Tuy nhiên Batman của Empire of Shadow đã lên một kế hoạch khác để thực hiện cuộc xâm lăng, và việc “Norah Stone” kích động phong trào Blue Earth bài trừ Superman và các công nghệ ngoài hành tinh chính là bước đầu cho kế hoạch này.
Mà qua vụ này mới thấy Lois đỉnh cao thực sự. Chị chỉ nhìn con nhóc qua màn hình TV mà đã đoán trúng phóc luôn thân phận của nó luôn.
Action Comics 2016 issue 1059
#Master_Story