Vũ khí bí mật của dị nhân cổ đại Apocalypse

Ngày:12/11/2023  

Apocalypse đã trở về Arakko, và mang theo thứ vũ khí chiến lược có thể giúp Storm xoay chuyển tình thế trước Genesis: Nếu Genesis dùng quyền năng của mình điều khiển hòn đảo sống Arakko, thì Apocalypse sẽ cho Ororo một hòn đảo sống để tương xứng.

Sau đó Apocalypse đã dàn trận pháp, sử dụng 4 dị nhân đại diện cho 4 nguyên tố cơ bản để huy động pháp thuật tự nhiên: Bản thân Apocalypse với cơ thể biến đổi vô biên, thích ứng vô tận tự đóng vai trò là Nước, tiểu quỷ Daemon mà Apo mới thu nhận làm đệ tử được sắm vai Khí, Vulcan được lôi ra khỏi nhà tù Mysterium để trở thành Lửa, còn Sunfire trở về từ Otherworld với việc tự lấy cơ thể mình nuôi dưỡng Redroot thì đã có vai trò làm Đất. Storm được đứng ở trung tâm trận pháp, đóng vai nữ thần của bầu trời và mặt đất, nhận lấy kết tinh phép thuật của cả bốn nguyên tố và chuyển hoá nó thành quyền năng của sự sống, biến đổi toàn bộ vùng lục địa Autumn nơi quân kháng chiến đang đóng giữ trở thành một hòn đảo sống mang tên Kaorak.

Kaorak sau đó đã đứng dậy trong hình dạng một con quái vật khổng lồ, đi theo Storm tới đối mặt với Genesis và đưa ra lời tuyên chiến. Kèo này trận sao dễ là hai bà cùng gọi Đảo lên đấm nhau như kiểu triệu hồi robot của hội Power Ranger lắm…

X-Men Red issue 17

#Master_Story