Israel mở rộng sản xuất xe chiến đấu

Ngày:04/11/2023  
Israel mở rộng sản xuất xe chiến đấu

Hàng chục xe Tank, xe bọc thép Namer và các xe bọc thép chở quân Eitan mới đã được cung cấp cho Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) kể từ khi chiến tranh bắt đầu.


Những đợt giao hàng chiến lược này được bổ sung bằng các giải pháp kỹ thuật bổ sung nhằm nâng cao khả năng chiến đấu của IDF.


Là một phần trong sáng kiến ​​rộng hơn nhằm củng cố sức mạnh chiến đấu của IDF, Tổng Giám đốc Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng (Res.) Eyal Zamir, gần đây đã đến thăm Trung tâm Bảo trì và Chương trình Xe Tank Merkava, được gọi là Trung tâm 7.000. Trong chuyến thăm của mình, anh đã làm việc với Chi nhánh Công nghệ và Hậu cần và nhóm Hệ thống Quản lý Bảo trì Máy tính (CMMS), có trụ sở tại Tel Hashomer.

Thiếu tướng Zamir đã tiến hành đánh giá toàn diện về tình trạng và tốc độ cung cấp hàng chục xe tăng Merkava tiên tiến cùng hệ thống giám sát và liên lạc tiên tiến cho IDF.

Nguồn cung quan trọng này nhằm mục đích tăng cường sức mạnh cho quân đội Israel trên chiến trường. Hơn nữa, chuyến thăm còn đề cập đến quá trình sửa chữa các thiết bị và tài sản bị hư hỏng trong những ngày đầu của cuộc xung đột.

Chuyến thăm này được thực hiện với sự tham gia tích cực của Chuẩn tướng Rami Abudraham, người đứng đầu Ban Công nghệ Mặt đất của IDF và Chuẩn tướng Oren Giber, người đứng đầu Ban Giám đốc Hệ thống Quản lý Bảo trì Máy tính Computerized Maintenance Management System (CMMS). Các cuộc thảo luận còn có sự tham gia của đại diện Tổ chức Người lao động.


Việc cung cấp các phương tiện bọc thép này và hỗ trợ hậu cần đánh dấu một bước quan trọng trong việc củng cố khả năng chiến đấu của IDF trong cuộc xung đột đang diễn ra. Khi tình hình tiếp tục phát triển, quân đội Israel vẫn cam kết đảm bảo sự sẵn sàng và sẵn sàng hoạt động để giải quyết các thách thức mới nổi.